+Aa-
    Zalo

    Nước ngọt hết hạn chớ vội vất bỏ, cho thêm nắm muối để thấy 4 công dụng kỳ diệu

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ với một lon nước ngọt hết hạn hoặc không dùng và nắm muối, bạn đã có thể làm việc nhà nhẹ nhàng đơn giản hơn rất nhiều.

    Chỉ với một lon nước ngọt hết hạn hoặc không dùng và nắm muối, bạn đã có thể làm việc nhà nhẹ nhàng đơn giản hơn rất nhiều.

    Giúp làm mềm quần áo

    Chỉ cần với nửa lon nước ngọt bạn hãy thả thêm một chút muối vào rồi sau đó bạn hãy cho hỗn hợp vào ngâm quàn áo. Hỗn hợp này giúp bạn có thể dùng để làm mềm quần áo và giúp màu trang phục được bền lâu hơn.

    Giúp vệ sinh đồ nội thất gỗ

    Chỉ cần nửa lon nước ngọt bạn và một chút muối bạn hoàn toàn có thể lau sạch mọi vết bẩn bám trên sàn gỗ, hoặc đồ gỗ nhà mình sáng bóng như mới.

    Làm sáng đồ kim loại

    Trong thành phần dinh dưỡng của nước ngọt có gas có chứa axit nên sẽ giúp cho đồ kim loại sáng bóng như mới. Thêm vào đó, các loại nước có gas còn giúp bạn rửa sạch vết ố vàng trên ly cốc rất hữu hiệu.

    Bạn chỉ việc đổ lon nước ngọt rồi ngâm đồ kim loại vào đó khoảng 30-45 phút, sau đó đi rửa lại bằng xà phòng bình thường các đồ dùng kim loại sáng bóng nhờ thành phần acid có trong nước ngọt.

    Giúp làm sạch tủ lạnh

    Nếu như trong tủ lạnh nhà bạn có mùi hôi vô cùng khó ngửi khiến cho bạn cảm thấy khó chịu vô cùng. Nhưng bạn chỉ cần dùng một lon nước ngọt sẽ là liệu pháp tốt nhất để khử mùi tủ lạnh nhanh chóng.

    Bạn lấy một miếng khăn mềm thấm vào nức ngọt cho ẩm sau đó lau chùi tủ lạnh. Với những thành phần hóa học trong nước ngọt sẽ giúp bạn loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả đồng thời cũng khiến mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh bay đi hết.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-ngot-het-han-cho-voi-vat-bo-cho-them-nam-muoi-de-thay-4-cong-dung-ky-dieu-a350865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan