Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ cùng Sắc Bảo Ngọc


Thứ 3, 28/04/2020 | 04:00


Một làn da sáng mịn hồng hào là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng, có rất nhiều cô gái, rõ ràng là vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng làn da chẳng đẹp lên mà còn....

Một làn da sáng mịn hồng hào là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng, có rất nhiều cô gái, rõ ràng là vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng làn da chẳng đẹp lên mà còn nhợt nhạt trông kém sức sống. Đã bao giờ bạn gặp tình trạng như vậy? Lý do vì sao làn da lại xuống sắc, sạm đen dù bạn chăm sóc da đều đặn? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những “thủ phạm” khiến da xỉn màu và giải pháp khắc phục hiệu quả.

Nguyên nhân da xỉn màu kém sức sống là vì đâu?

Dù chăm chỉ dưỡng da nhưng nếu không để ý đến các yếu tố này, thì làn da của ban vẫn bị xỉn màu kém sức sống.  Da xỉn màu chủ yếu là do một số tác nhân sau mà mọi người nên cảnh giác như: 

-Do không tẩy tế bào da chết: Không tẩy tế bào da chết thường xuyên khiến làn da bị tồn đọng tế bào da chết, bụi bẩn, dầu nhờn bám vào da. Về lâu về dài thì quá trình này sẽ khiến da bị lấp kín, bít kín làm da không được săn chắc và sáng.

-Ánh nắng mặt trời: Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời có thể làm da sạm màu hơn, tăng cường sản xuất các sắc tố màu khiến da thâm nám, sạm xỉn màu da.

-Da thiếu nước: Thiếu nước và độ ẩm sẽ làm các chức năng điều tiết tố và dễ bị các yếu tố từ bên ngoài tấn công gây sạm da.

-Do giảm oxy trong máu: Trường hợp làn da xỉn màu do thiếu oxy trong máu là có thể xảy ra, lúc này khí huyết không lưu thông tế bào da không có máu dễ bị tái và gây sạm, da da không đều màu.

-Một số tác nhân khác: Ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không đúng cách hay tiếp xúc với môi trường độc hại, khói bụi nhiều….

Cải thiện sắc tố da không khó nếu bạn biết các cách sau:

1.Tăng cường đào thải sắc tố da

Melanin được coi là nguyên nhân chính cho sự hình thành của vết đốm sậm màu trên da. Vì vậy, nếu lượng melanin dư thừa này giảm đi, làn da của bạn trở nên sáng hơn. Đào thải và cân bằng sắc tố Melanin, phục hồi và nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong là điều không thể thiếu để có một làn da trắng sáng ngọc ngà không còn vết nám.

 2.Mặt nạ làm sáng da giúp cải thiện sắc tố da

Chăm sóc da bằng mặt nạ cũng là cách làm sáng da vô cùng tốt mà bất kì chị em nào cũng nên áp dụng. Nguyên liệu từ thiên nhiên nuôi dưỡng sâu da, giúp da khỏe mạnh chống lại tác nhân gây sạm nám từ môi trường bên ngoài. Cách này bao gồm:

-Mặt nạ sáng da từ chanh và lòng trắng trứng gà.

-Mặt nạ sáng da bằng dưa leo

-Mặt nạ sáng da từ mật ong sữa chua

3. Tẩy tế bào da chết 

Nên tẩy tế bào da chết đều đặn thường xuyên 1 tuần 1-2 lần, giúp tái tạo và tăng sức đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da. Để tẩy tế bào da chết bạn có thể chọn một số nguyên liệu như muối biển, bột yến mạch, đường đỏ…

4. Cung cấp đủ nước cho làn da của bạn 

Bổ sung đủ nước cho cơ thể để làm da căng, săn chắc và tươi tắn. Nên bổ sung khoảng 2,5 lít tới 3,5 lít nước mỗi ngày là đủ với một người bình thường. Đừng chờ khi có dấu hiệu khát mới uống nhé, hãy uống khi đủ  để cơ thể thanh lọc cơ thể.

Sau các bước làm sạch và dùng toner, bạn nên bổ sung độ ẩm cho làn da bằng các loại serum hoặc kem dưỡng da để tăng cường độ ẩm cho da và viên uống Sắc Bảo Ngọc làm cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp da từ sâu bên trong.

Viên uống TPBVSK Sắc Bảo Ngọc là gì?

TPBVSK Sắc Bảo Ngọc là viên uống hỗ trợ trắng da giảm nám ứng dụng công nghệ collagen thủy phân, một công nghệ làm đẹp da đang được ưu chuộng trên thế giới. Sản phẩm hỗ trợ làm trắng da, làm mờ nám tàn nhang, hỗ trợ hạn chế lão hóa da. 

Viên uống trắng da Sắc Bảo Ngọc

Sắc Bảo Ngọc được sản xuất từ các dược liệu quý, hoàn toàn tự nhiên và đem lại hiệu quả vượt trội

Thành phần chính của Sắc Bảo Ngọc: L-Glutathione, Alpha lipoic acid, Chiết xuất Mầm đậu nành (Isoflavon), Collagen Peptide (từ Cá Tuyết), Vitamin E, Cao khô thục địa, Vitamin C...

Collagen peptide có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Collagen peptide được thủy phân thành các phân tử cực nhỏ giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn collagen thông thường. Ngoài ra sử dụng collagen dạng viên uống sẽ cho kết quả hấp thụ tốt hơn dạng bột, dạng viên sủi.

Ngoài ra, khi dùng Viên uống Collagen thủy phân Sắc Bảo Ngọc, giúp làm trắng làn da bằng cách tăng mật độ của sợi collagen và nguyên bào sợi, do đó kích thích sản xuất collagen.

L-Glutathione chính là siêu chất kích trắng da nổi tiếng toàn thế giới, được rất nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp sử dụng. Kết hợp với chiết xuất mầm đậu nành sẽ giúp chị em cải thiện nhanh chóng nội tiết tố và lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng.

Sắc Bảo Ngọc được của Bộ Y Tế cấp phép, chứng nhận về độ an toàn

Chị em không nên mua những sản phẩm trắng da, trị nám trôi nổi trên thị trường về sử dụng, thiếu an toàn và rất dễ có tác dụng phụ. Một sản phẩm đạt giấy xác nhận công bố của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y Tế phải trải qua quy trình kiểm định nghiệm ngặt, trong thời gian một đến vài tháng.

Sản phẩm Sắc Bảo Ngọc là phương pháp cải thiện nám, tàn nhang rất tích cực. Hãy kiên trì dùng sản phẩm mỗi ngày để nuôi dưỡng làn da trắng khỏe, căng mịn!

Cách dùng:

Uống 1-2 viên/lần x 2 lần/ngày.

Nên sử dụng liên tục trong 3-6 tháng để đạt hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Dược phẩm CIC

Hotline: 0363.020.777

Website: sacbaongoc.net

Số GPQC: 1256/2020/XNQC – ATTP

Số GĐKCBSP: 2193/2020/ĐKSP

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoi-duong-lan-da-tuoi-tre-cung-sac-bao-ngoc-a321299.html