+Aa-
    Zalo

    Nuoligoss – Giải Pháp Hàng Đầu Cho Táo Bón

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Như chúng ta đã biết, khi bị táo bón, phân đọng lại trong trực tràng làm cản trở tuần hoàn sinh ra trĩ nội, trĩ ngoại.

    Rất nhiều người bị táo bón, nhưng lại không chú trọng đến bệnh, không ít trường hợp bị táo bón lâu ngày kéo theo nhiều biến chứng, phân nằm trong trực tràng lâu ngày dễ bị độc tố ngấm ngược vào trong máu.
    Như chúng ta đã biết, khi bị táo bón, phân đọng lại trong trực tràng làm cản trở tuần hoàn sinh ra trĩ nội, trĩ ngoại. Nếu một khi trường hợp phân quá rắn sẽ gây tắc ruột, phân nén chặt đè lên bàng quang còn dễ sinh bí tiểu, lâu ngày còn sinh suy thận, khi phân nằm lâu trong cơ thể còn là nguyên nhân dễ dẫn đến kích thích rối loạn thần kinh, cáu gắt, mệt mỏi, tức bụng và bồn chồn, ở trẻ nhỏ sinh quấy khóc, khó chịu, nóng sốt, ở người mang thai gia tăng mệt mỏi,…
    Chị Lê Thị Mai 22 tuổi có gương mặt khá xinh, là nhân viên văn phòng cho biết : “Thời còn là sinh viên đại học thì ít khi bị táo bón, đến khi vào làm việc ở văn phòng phải ngồi nhiều trên máy vi tính, nên thường xuyên bị táo bón hỏi thăm, nhiều khi rất khổ sở có lúc đi ngoài ra máu và lòi rom, mặc dù đã cố ăn nhiều rau quả, uống nước nhiều nhưng vẫn bị. Bữa rồi đau bụng dữ dội đi cấp cứu, bác sĩ cho biết mình bị sa trực tràng”.
    Gặp lương y Nguyễn Thị Hoà – Phó TGĐ Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường, người trực tiếp khám bệnh ở phòng khám 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, Bà cho biết : “Hằng ngày khám bệnh cho rất nhiều người mắc bệnh táo bón, trước đây phần đông là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, nhưng vài năm trở lại đây giới trẻ làm việc ở văn phòng, công sở cũng hay mắc phải, đặc biệt là những người hay bị áp lực công việc, ngồi nhiều lại ít vận động. Rất nhiều phụ nữ trẻ vì mắc chứng táo bón nên làn da không được mịn, thô záp, và hay nổi mụn, từ táo bón còn dễ sinh rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ và tóc rụng”.
    Tại phòng khám 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM rất nổi tiếng về các phương pháp chống táo bón. Nhiều người già, phụ nữ mang thai, rất ca ngợi về các sản phẩm của Bảo Thanh Đường.
    Nhiều người quan niệm phân phải rắn thì mới là bệnh táo bón, nhưng thực tế có nhiều trường hợp phân không hề rắn, nhưng vài ngày mới đi ngoài được 1 lần như vậy cũng là bệnh táo bón; trường hợp này rất nhiều người hiểu nhầm và chủ quan, coi thường, cứ nghĩ mình không hề sao, nhưng thực tế đã có rất nhiều trường hợp phải cấp cứu vì nguyên nhân thật đơn giản; phương án tốt nhất để khắc phục là bổ sung chất xơ bằng cách uống Nuoligoss. Đây là sản phẩm tăng cường chức năng tiêu hoá một cách tốt nhất, hỗ trợ điều trị trong các trường hợp như rối loạn tiêu hoá, đặc biệt là táo bón. Sản phẩm Nuoligoss được sản xuất là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất khi bổ sung chất sơ dưới dạng hoà tan, thành phần chính gồm : Fructo – oligosaccharides (FOS), Galato – oligosaccharides (GOS) và inulin. Sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyên dùng. Vừa hiệu quả an toàn cho mọi đối tượng bị táo bón, rất thích hợp cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, giúp phân mềm và xốp hơn một cách tự nhiên, tạo ra nhu động ruột hoạt động, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh có hại, giúp tiêu hoá khoẻ mạnh và ổn định, đặc biệt rất phù hợp với người cao tuổi. Nuoligoss được Bộ Y Tế chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và bán rộng rãi tại các nhà thuốc.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Táo bón cũng có một phần do nóng gan, cơ thể hấp thụ thức ăn kém, một số bệnh do cơ địa nóng trong như bệnh vẩy nến, chàm… Táo bón còn làm cho da xạm lại, khô nám, miệng chốc lở mụn, nhiệt. Táo bón ở trẻ nhỏ khi đại tiện phải rặn lâu, dễ dẫn đến đau rát, chậm lớn, suy dinh dưỡng, phình đại tràng, viêm nứt hậu môn, táo bón ở giai đoạn phụ nữ mang thai rất dễ gây ức chế cho các bà bầu, dẫn đến cảm giác mệt mỏi, hay cáu gắt, thậm chí suy kiệt, các chất dinh dưỡng không đủ nuôi thai làm cho thai nhi chậm phát triển, phân để lâu trong người tiêu hóa không bài tiết ra ngoài có thể xâm nhập trở lại vào đường tiêu hóa của các bà bầu, dẫn đến nhiễm độc ngoài ý muốn cho cả mẹ và thai nhi. Đối với sản phẩm Nuoligoss lại rất tốt và phù hợp cho các bà bầu.
    Dây chuyền sản xuất hiện đại thực sự khẳng định tên tuổi của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường.
    Chị Nguyễn Thị Nga ở Q.Hoàng Mai – Hà Nội cho biết : “ Khi chị mang thai tháng thứ 8 thì bị táo bón nặng, chị được dược sỹ tư vấn dùng Nuoligoss của Bảo Thanh Đường; sản phẩm rất an toàn bổ sung chất xơ 1 cách tự nhiên, thật tuyệt khi chị cho biết đã sớm hết các triệu chứng về táo bón”.
    Bảo Thanh Đường có phòng khám bệnh riêng; tư vấn và xem mạch miễn phí cho bệnh nhân tại 5 địa chỉ:
    TP. HCM :       210 Lê Lai, Q.1,                      ĐT: 083 925 2818
    Hà Nội     :       102 Trần Hưng Đạo,              ĐT: 043 942 3585
    Đà Nẵng  :       60A Lê Hồng Phong,                ĐT: 05113 562 037
    Nha Trang:      31 Nguyễn Thị Minh Khai,     ĐT: 0583 522 005
    Kiên Giang:    69 Hùng Vương, Rạch Giá,     ĐT: 0773 947 347
    Mua sản phẩm xem chi tiết tại Hệ thống phân phối của : www.baothanhduong.com.vn
    Thanh Trúc – Mỹ Huyền.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoligoss-giai-phap-hang-dau-cho-tao-bon-a90873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan