+Aa-
    Zalo

    Nuốt chửng 9 con gà, con trăn bị tóm sống vì quá tham ăn

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc bụng của con trăn phình to bất thường như thể khoe rằng nó vừa thực hiện cuộc tàn sát quy mô lớn.

    Mới đây, một chủ trang trại cho biết trang trại gà của ông đã bị một con trăn lớn tấn công và tàn sát. Được biết, vụ việc xảy ra tại huyện Nam Áo, thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Được biết, con trăn dài hơn 2,5m, nặng 15kg đã đột nhập vào trang trại và nuốt một mạch 9 chú gà. Sau khi no nê, con trăn thản nhiên ngủ tít thò lò ngay trong chuồng như thể nghỉ ngơi để chờ đợi bữa ăn tiếp theo.

    Khi đi cho gà ăn như thường này, ông chủ Trần vô cùng nghi hoặc khi thấy đàn gà có biểu hiện sợ hãi, thi nhau chạy về một góc. Người đàn ông nhanh chóng quan sát xung quanh thì phát hiện một con trăn lớn đang nằm ngủ phía bên kia chuồng. Phần bụng nhô cao đã tố cáo hành động tàn sát của nó trước đó.

    Lo sợ con trăn sẽ diệt sạch đàn gà sau khi tỉnh dậy, ông Trần lập tức chạy ra ngoài hô lớn nhờ hàng xóm đến giúp đỡ, đồng thời báo cho lực lượng cứu hỏa đến giải quyết.

    tran nuot chung 9 con ga

    Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ cùng nhau khống chế và dễ dàng tóm gọn được con trăn. Trong lúc giãy dụa, con vật thậm chí đã phun ra 4 con gà mái vẫn chưa kịp tiêu hoá.

    Một người lính cứu hỏa cho biết: "Chúng tôi đã bắt rất nhiều trăn nhưng đây là lần đầu tiên tôi bắt được một con trăn lớn như vậy. Con trăn không bị thương trong quá trình bắt, nó sẽ được thả ở một vùng núi hẻo lánh".

    Vụ việc hiện vẫn đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều nhắc nhở các chủ trang trại, thậm chí là các hộ dân đều phải đề cao cảnh giác để tránh bị các con vật nguy hiểm đột nhập và gây thiệt hại.

    Trước đó vào năm 2018, một con rắn hổ mang đã mò vào chuồng gà trong một nhà dân ở thành phố Tiruchirappalli, bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ.

    Khi chuyên gia giải cứu rắn đến xử lý sự việc, con vật đã nôn ra 6 con gà để có thể tẩu thoát nhanh hơn. Chuyên gia giải cứu thả nó về một khu rừng gần đó. "Con rắn đẩy lũ gà bên trong cơ thể, dần dần đưa chúng tới miệng. Từng con lần lượt hiện ra và được nhả xuống nền đất", một người dân kể lại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuot-chung-9-con-ga-con-tran-bi-tom-song-vi-qua-tham-an-a544113.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan