+Aa-
    Zalo

    Nutri Nano Fucoidan - Giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tránh suy kiệt cho người bệnh ung thư

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp người bệnh ung thư nâng cao thể trạng, tránh suy kiệt trong quá trình điều trị.

    Nutri Nano Fucoidan - giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, đủ chất là lựa chọn tuyệt vời cho người bệnh ung thư.

    1. Dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng là giải pháp phòng tránh suy kiệt tốt nhất cho người bệnh ung bướu.

    Ung thư là căn bệnh nan y quái ác với quá trình điều trị hết sức phức tạp. Mỗi đợt phẫu thuật, hóa xạ trị giống như cơn lũ vô tình cuốn trôi đi sức khỏe, tài chính và cả tinh thần của mỗi bệnh nhân.

    Nutri Nano Fucoidan - Giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tránh suy kiệt cho người bệnh ung thư - 1

     

    Dưới tác động của hóa chất, tia xạ 90% người bệnh ung thư sẽ gặp phải những tác dụng phụ như: rụng tóc, buồn nôn, mệt mỏi, chán ăn, sụt cân, đau đớn, thậm chí suy kiệt cơ thể. Trong đó, các thống kê y khoa cũng chỉ ra khoảng 40% người bệnh ung thư suy dinh dưỡng protein năng lượng. Thực trạng này đến từ việc kiêng khem quá mức, tiêu cực và thiếu hiểu biết khiến cơ thể ngày càng suy kiệt nghiêm trọng.

     

    Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, người bệnh ung thư cần một chế độ dinh dưỡng đa dạng, cân đối, đảm bảo đầy đủ các nhóm chất như: tinh bột, protein, chất béo, vitamin và khoáng chất. Việc lựa chọn thực phẩm là rất cần thiết để đảm bảo bữa ăn đủ chất nhưng vẫn lành mạnh. Một số loại thực phẩm người bệnh ung thư có thể ưu tiên đó là:

    - Nhóm tinh bột: yến mạch, gạo lứt, ngô khoai,...

    - Nhóm đạm: Trứng, cá; các loại đậu (đậu gà, đậu đỏ, đậu hả lan, đậu lăng,...)

    - Nhóm chất béo: Mè, lạc, oliu,...

    - Nhóm vitamin, chất xơ: Các loại rau củ quả theo mùa...

    Các chuyên gia cũng khuyến cáo, người bệnh ung thư nên ưu tiên các phương pháp chế biến như hầm, hấp, luộc, ăn đồ mềm, chia nhỏ bữa ăn để việc hấp thu được dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

    2. Nutri Nano Fucoidan - giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, phòng tránh suy kiệt cho người bệnh ung thư

    Bên cạnh việc lựa chọn thực phẩm, thiết kế bữa ăn đa dạng, phù hợp, các chuyên gia cũng khuyến cáo, người bệnh ung thư nên kết hợp bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt hỗ trợ như Nutri Nano Fucoidan giúp tăng miễn dịch, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh, phòng tránh suy kiệt cho người bệnh ung thư.

    Nutri Nano Fucoidan là sản phẩm thực dưỡng miễn dịch ứng dụng Fucoidan Nano hàm lượng 1500mg cùng Betaglucan 10.000mg và các loại ngũ cốc dinh dưỡng tuân thủ theo nguyên lý thực dưỡng Ohsawa cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho người bệnh ung bướu.

    Trong đó, Fucoidan Nano đã được hàng ngàn nghiên cứu trên thế giới chứng minh có hiệu quả tốt giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư trong cơ thể, ngăn chặn hình thành mạch máu mới tới nuôi tế bào ác tính.

    Nutri Nano Fucoidan - Giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tránh suy kiệt cho người bệnh ung thư - 2

     

    Nhờ ứng dụng công nghệ Nano, Fucoidan Nano được bào chế dưới dạng phân tử siêu vi giúp việc hấp thu và sinh khả dụng của hoạt chất hiệu quả gấp 5 lần Fucoidan thông thường.

    Bên cạnh đó, Nutri nano Fucoidan chứa Beta Glucan là hoạt chất hiệu quả trong hỗ trợ đánh thức kích hoạt đại thực bào Macrophage giúp bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch tế bào, hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị.

    Không chỉ hỗ trợ nâng cao miễn dịch, giảm thiểu hoạt động của tế bào ung thư, Nutri Nano Fucoidan còn mang đến giải pháp dinh dưỡng đủ chất, cân đối, lành mạnh cho người bệnh ung thư nhờ thành phần kết hợp giữa 7 loại ngũ cốc và vitamin như: gạo lứt huyết rồng, đậu gà, đậu hà lan, đậu đỏ, hạt sen, mè đen, vitamin B6.

    Trong đó, nổi bật là gạo lứt huyết rồng nảy mầm và đậu gà - siêu thực phẩm giàu protein. Nhờ nguồn protein, đạm thực vật lành mạnh và các vitamin, khoáng chất từ các loại đậu cùng hương vị thanh đạm, không đường, không chất bảo quản, Nutri Nano Fucoidan là nguồn dinh dưỡng bổ sung lành mạnh  và chất lượng cao cho người bệnh ung bướu.

    PGS Tiến sĩ Lê Bạch Mai - Viện phó viện dinh dưỡng Quốc Gia cho biết: “2-3 ly Nutri Nano Fucoidan mỗi ngày giúp người bệnh ung thư tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm sự lan rộng của tế bào ung thư, bổ sung dinh dưỡng, nâng cao thể trạng, phòng tránh suy kiệt để đảm bảo sức khỏe cả trước, trong và sau các đợt điều trị hóa chất.”

    Nutri Nano Fucoidan - Giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tránh suy kiệt cho người bệnh ung thư - 3

     

    Sản phẩm của công ty TNHH Dược Phẩm Hà Ngọc Châu Pharma. Chi tiết thông tin sản phẩm vui lòng truy cập website https://fucoidannano.com/Nutrinanofucoidan hoặc liên hệ hotline 0097.508.7770 để được tư vấn chi tiết.

    *Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nutri-nano-fucoidan-giai-phap-dinh-duong-lanh-manh-tranh-suy-kiet-cho-nguoi-benh-ung-thu-a411943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.