+Aa-
    Zalo

    Ở khách sạn 4 sao, Miura vẫn cáu tiết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù U23 Việt Nam được ở khách sạn 4 sao nhưng không vì thế mà Miura hài lòng. HLV người Nhật Bản này thậm chí còn cáu tiết khi Tổng cục thể dục thể thao đặt

    (ĐSPL) - Mặc dù U23 Việt Nam được ở khách sạn 4 sao nhưng không vì thế mà Miura hài lòng. HLV người Nhật Bản này thậm chí còn cáu tiết khi Tổng cục TDTT đặt phòng đơn cho các cầu thủ.

    Được biết, nguyên nhân của sự việc do phía VFF và Tổng cục thể dục thể thao không thống nhất rõ ràng với nhau. Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28 Dương Vũ Lâm chia sẻ với báo chí: “HLV Miura không hài lòng khi Tổng cục đặt phòng đơn cho đội”.

    Kể từ khi làm việc với bóng đá Việt Nam, HLV Miura luôn xoay tua, để từ hai đến ba cầu thủ ở một phòng trong tất cả các lần tập trung đội tuyển. Các cầu thủ trong cùng 1 CLB sẽ không được ở chung phòng. Mục đích của chiến lược gia người Nhật Bản là tạo ra sự gắn kết giữa các học trò, giúp đội trở thành một tập thể thống nhất. Ngoài ra, việc này còn giúp BHL quản lý giờ giấc sinh hoạt của các cầu thủ tốt hơn.

    Miura khá nghiêm khắc trong việc ăn ở.

    Tại SEA Games 28, HLV Miura cũng yêu cầu đặt phòng đôi cho U23 Việt Nam nhưng Tổng cục TDTT lại đặt phòng đơn ở khách sạn Days Hotel. Điều này khiến chiến lược gia người Nhật Bản bất bình, thậm chí ông còn yêu cầu phía khách sạn đổi phòng.

    Sau cuộc tranh luận diễn gay gắt ngay tại sảnh Days Hotel, phía khách sạn chỉ đáp ứng cho đội hai phòng đôi, còn lại hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn phải mỗi người ở một phòng có diện tích nhỏ. Việc có tới 20 phòng đơn rải rác từ tầng 9 lên tầng 10 đã khiến ban huấn luyện của đội gặp không ít khó khăn trong việc nhắc nhở lịch sinh hoạt của toàn đội.

    Như nhiều lần thi đấu xa nhà khác, U23 Việt Nam cũng gặp đôi chút khó khăn về vấn đề ăn uống. Đến bữa, toàn đội phải đi bộ khoảng 300m đến nhà ăn do BTC bố trí chứ không dùng bữa trưa và tối tại nơi đóng quân.

    Đồ ăn ở đây khá ít và không hợp khẩu vị khiến nhiều cầu thủ buộc phải nạp thêm nặng lượng bằng đồ ăn từ nhà mang sang. Tình trạng này sẽ sớm chấm dứt trong 1,2 ngày tới khi mà bộ phận hậu cần của đội tuyển U23 Việt Nam đã làm việc với Days Hotel nhằm đảm bảo được những món ăn phù hợp nhất.

     [mecloud]Vh1RHNZsZf[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-khach-san-4-sao-miura-van-cau-tiet-a96005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.