+Aa-
    Zalo

    Ở nhà livestream, không tới đám tang "đàn anh" NSƯT Vũ Linh, Viêt Hương nói gì?

    ĐS&PL Khi khán giả thắc mắc lý do không tới viếng Vũ Linh, Việt Hương cho biết đang quay phim tại Cà Mau. Nếu cô vắng mặt, 170 thành viên trong đoàn phim phải chờ đợi.

    Đám tang NSƯT Vũ Linh hoàn tất ngày 9/3. Linh cữu nam nghệ sĩ được quàn tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Suốt 5 ngày diễn ra tang lễ, nhiều nghệ sĩ lớn trong nghề, đa lĩnh vực từ sân khấu, kịch nói đến điện ảnh... có mặt để chia buồn cùng gia đình.

    Trong livestream gần nhất, nghệ sĩ Việt Hương được nhiều fan hỏi lý do không có mặt tại tang lễ NSƯT Vũ Linh. Khi khán giả thắc mắc lý do không tới viếng Vũ Linh, Việt Hương cho biết đang quay phim tại Cà Mau. Nếu cô vắng mặt, 170 thành viên trong đoàn phim phải chờ đợi.

    o nha livestream khong toi dam tang 22dan anh22 nsut vu linh viet huong noi gi1
    Việt Hương lên tiếng khi bị khán giả thắc mắc lý do không đi viếng nghệ sĩ Vũ Linh - Nguồn: Vietnamnet.

    Cụ thể, theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, Việt Hương cho biết, những ngày qua đang quay phim ở Năm Căn, Cà Mau. Đây là bộ phim được thực hiện để dự thi nên lịch trình rất gấp rút.

    Hàng ngày, Việt Hương và ê-kíp phải tập trung từ chiều sau đó tập luyện và quay xuyên đêm. Bối cảnh phim được thực hiện ban đêm, trong rừng. Tới rạng sáng, cô cùng các thành viên mới được nghỉ ngơi sau đó chuẩn bị để chiều cùng ngày tiếp tục quay phim.

    "Nếu tôi đi, 170 người trong đoàn phim phải chờ tôi", Việt Hương chia sẻ.

    Đồng thời, Việt Hương tâm sự cô làm việc từ tâm và không muốn khoe khoang trên mạng xã hội.

    "Giúp nhau khi còn sống mới gọi là chân thành. Việc bạn nhìn thấy tôi thế này, không có nghĩa tôi không dính dáng gì đến anh ấy", Việt Hương nhắn nhủ tới khán giả thắc mắc cô không tới tiễn đưa Vũ Linh nhưng livestream trên trang cá nhân.

    o nha livestream khong toi dam tang 22dan anh22 nsut vu linh viet huong noi gi2
    Hình ảnh tại tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh - Nguồn: Tạp chí Tri thức trực tuyến.

    Thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời, 5 ngày diễn ra tang lễ của nam nghệ sĩ thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. 

    Như đã đưa tin, vào sáng 9/3, tại buổi đưa tang, hàng nghìn người có mặt đưa tiễn NSƯT Vũ Linh khiến giao thông ùn tắc. Lực lượng dân quân tự vệ, cảnh sát giao thông dù cố gắng phân luồng, đảm bảo trật tự nhưng khó lòng kiểm soát đám đông.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-nha-livestream-khong-toi-dam-tang-dan-anh-nsut-vu-linh-viet-huong-noi-gi-a568305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giáo sư Mỹ khuyên người trẻ Việt hướng đi thành công từ lĩnh vực Nông nghiệp

    Giáo sư Mỹ khuyên người trẻ Việt hướng đi thành công từ lĩnh vực Nông nghiệp

    Nghiên cứu Nông nghiệp là lĩnh vực đang phát triển rất nhanh và có nhiều cơ hội học tập, phát triển trên khắp thế giới. Điều quan trọng là truyền cảm hứng, giúp các bạn trẻ xây dựng niềm đam mê, hứng thú, giống như cách Giải thưởng VinFuture đang làm thông qua việc tôn vinh những công trình nghiên cứu tiêu biểu.