+Aa-
    Zalo

    Ở nhà trông con, bà mẹ 9X mua đất và tiết kiệm được hàng tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa trông con, vừa làm việc nhà, mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1993, Nam Định) vẫn có thể kiếm tiền mua đất và tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ kinh doanh online.

    Vừa trông con, vừa làm việc nhà, mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1993, Nam Định) vẫn có thể kiếm tiền mua đất và tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ kinh doanh online.

    Trong mắt nhiều người, những bà mẹ bỉm sữa luôn là những “mẹ sề” với hình ảnh quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù và là những kẻ… ăn bám chồng (vì ở nhà chăm con không kiếm ra tiền). Với Nguyễn Thị Trang thì khác, bạn có thể kiếm được ra tiền ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội, chịu khó tìm hiểu, chăm chỉ làm việc thì những quả ngọt xứng đáng sẽ dành cho bạn.

    Đơn độc trên con đường đã chọn

    Cơ hội đến với Trang trong một lần cô tìm kiếm thuốc trị bệnh viêm nấm âm đạo. Trang mắc bệnh khá lâu và từng chữa trị nhiều lần thuốc tây y nhưng không khỏi. Các hiện tượng ngứa, đau rát, khí hư ra nhiều và dày… khiến Trang khó chịu mà không biết tỏ bày cùng ai. Nghe chị em mách sử dụng kén đặt Hồng Âm tiêu viêm Lan Chi hiệu quả, Trang mua về dùng thử và bị thuyết phục hoàn toàn ngay trong tuần đầu tiên. Hiện tượng ngứa giảm, vùng kín sạch, khí hư ra ít. Trang kiên trì sử dụng hết ba liệu trình thì bệnh khỏi, hơn một năm nay chưa thấy tái phát.

    Tò mò về sản phẩm và thương hiệu, Trang lên mạng tìm hiểu thông tin được biết, Đông y Lan Chi do doanh nhân 9X Đậu Thị Trinh sáng lập với khát vọng đem đến những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất để chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt. Ngoài Hồng Âm tiêu viêm, Đông y Lan Chi còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác như: dung dịch vệ sinh, viên điều kinh, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, thuốc tăng giảm cân, thuốc trị bệnh dạ dày, xương khớp… CEO Đậu Thị Trinh không chỉ có tâm mang đến chị em sản phẩm tốt, có khát vọng đưa các sản phẩm Đông y Việt Nam vươn tầm khu vực, chị còn muốn giúp các chị em có cơ hội kiếm thêm thu nhập, tự do về tài chính. Nhận thấy sản phẩm chất lượng, nhu cầu thị trường lớn, lãnh đạo lại là người có tâm và có tầm, Nguyễn Trang quyết định nhập sản phẩm Đông y Lan Chi về bán.

    Nhưng điều cô không ngờ là cô phải “độc hành” trên con đường mình đã chọn. Bởi cả gia đình phản đối quyết định của cô. Thậm chí chồng còn nhiều lần thuyết phục Trang từ bỏ và không cấp vốn cho cô lấy hàng. Vì mọi người nghĩ rằng kinh doanh online là kinh doanh đa cấp và tỏ thái độ khinh miệt.

    Vốn là người có tính quyết đoán, Trang kiên định với con đường đã chọn và cô sẽ chứng minh cho mọi người sự lựa chọn của cô là hoàn toàn đúng. Bà mẹ một con vay 4,5 triệu nhập hàng. Cô miệt mài tham gia các nhóm, kết bạn và chào bán. Thời gian đầu do chưa có kinh nghiệm và kỹ năng, Trang “ế” hàng. Có lúc cô nản, muốn từ bỏ song lòng tự tôn trỗi dậy, hình ảnh cha mẹ thức khuya dậy sớm chắt chiu từng đồng, hình ảnh bố mẹ chồng làm nông vất vả xuất hiện khiến Trang dặn lòng phải cố gắng và kiên trì. Nếu thành công, Trang không chỉ giúp đỡ được cha mẹ có cuộc sống đầy đủ hơn mà con của cô sẽ có điều kiện chăm sóc tốt hơn, một tương lai hạnh phúc hơn. Nghĩ vậy, bà mẹ trẻ đứng dậy và bước tiếp.

    Trang chia nhỏ những khó khăn và khắc phục từng phần. Cô vạch ra kế hoạch cụ thể và thực hiện từng bước. Muốn thành công cần có kiến thức, Trang tự tìm tòi, học hỏi kiến thức trên mạng, đăng ký tham gia các khóa học của các thầy cô có tiếng tăm về kinh doanh online. “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, nhờ sự nỗ lực của bản thân, việc kinh doanh của Trang cũng có những kết quả bước đầu.

    Thăng chức, mua đất, tiết kiệm hàng tỷ đồng là thành quả xứng đáng

    Lượng khách hàng biết đến Trang và Đông y Lan Chi ngày một đông. Từ 4,5 triệu đồng khởi nghiệp, giờ đây số vốn nhập hàng của Trang đã lên đến vài trăm triệu đồng. Nhận thấy sản phẩm chất lượng, nhiều khách hàng xin làm đại lý, cộng tác viên… đội nhóm do Trang quản lý cũng nhờ đó lớn dần, mở rộng hơn. Hiện tại, Trang đang xây dựng hệ thống TT8 gồm 411 thành viên, trong đó có 203 đại lý lớn nhỏ, 7 tổng phân phối và 3 tổng đại lý.

    Đặc biệt, bà mẹ bỉm sữa bị coi thường ngày nào được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh của Công ty. Trang mua được mảnh đất gần 700 triệu, tiết kiệm được 1,5 tỷ đồng để lo cho con cái sau này. Cuối năm 2018, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trang vinh dự đạt danh hiệu Top 30 nhà lãnh đạo xuất sắc của Công ty Lan Chi và được thưởng chuyến du xuân Đà Lạt 2019. Tháng 4/2019, đạt doanh số cao, Trang tiếp tục được thưởng chuyến du lịch 3 nước Singapore – Indonesia – Malaysia. Tháng 6/2019, Trang  đạt doanh số đi du lịch Thái Lan và đưa đươc 32 thành viên xuất sắc trong hệ hống cùng đi. Dự kiến đến cuối năm 2019, Trang sẽ giúp được hàng nghìn mẹ bỉm sữa có thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên, giúp các mẹ tự chủ chủ về kinh tế và luôn xinh đẹp. Đồng thời cũng đưa các sản phẩm thương hiệu Lan Chi đến từng ngõ ngách, từng gia đình.

    Với những thành tích đạt được, mọi người mừng cho Trang, gia đình tự hào về Trang. Những suy nghĩ sai lầm, khinh miệt cô trước đây đã không còn, thay vào đó là sự ngưỡng mộ và thán phục.

    Vậy đó, cuộc đời không định sẵn bạn phải làm gì, không vạch sẵn con đường bạn phải đi, chỉ có chính bạn mới là người quyết định và mang lại thành công cho mình. Cuộc đời chỉ có một, vì vậy hãy sống bằng tất cả niềm nhiệt huyết và đam mê, bạn sẽ gặt được những thành công đáng tự hào như giám đốc kinh doanh Nguyễn Trang đã đạt được, và bạn cũng sẽ có cơ hội gieo mầm hạnh phúc cho người khác như cách Trang mang đến sự thành công cho các thành viên của mình.

    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-nha-trong-con-ba-me-9x-mua-dat-va-tiet-kiem-duoc-hang-ty-dong-a268748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan