+Aa-
    Zalo

    O Sen - Ngọc Mai chiến thắng "Ca sĩ mặt nạ", không kìm được nước mắt khi lộ diện

    • DSPL
    ĐS&PL Trải qua 16 tập phát sóng, chương trình The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ đã tìm được chủ nhân cho ngôi vị quán quân, đó chính là mascot O Sen - ca sĩ Ngọc Mai.

    Tối 19/11 tại sân vận động Phú Thọ (TP. HCM), chương trình All-star concert đã diễn ra với sự tham gia biểu diễn của 15 ca sĩ đến từ chương trình The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ.

    Theo kết quả của cổng bình chọn mở từ ngày 5/11 đến nay, O Sen đã giành chiến thắng với 36% bình chọn, hơn giải nhì Phượng Hoàng Lửa 1%. Giải ba Lady Mây nhận được 29%. Các giải thưởng nhất, nhì, ba trị giá lần lượt là 300 triệu, 200 triệu và 100 triệu đồng. 

    Giải ca sĩ trẻ triển vọng thuộc về Myra Trần với giải thưởng trị giá 100 triệu. Sau khi nhận giải, các ca sĩ lần lượt tháo bỏ mặt nạ và O Sen, Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây lần lượt là các ca sĩ Ngọc Mai, Trần Thu Hà và Myra Trần. 

    o sen ngoc mai chien thang ca si mat na khong kim duoc nuoc mat khi lo dien31
    (Từ trái sang) Top 3 chung cuộc lộ diện là các ca sĩ Myra Trần, Ngọc Mai và Trần Thu Hà.

    Đáng chú ý, khi O Sen cởi mặt nạ, chính thức lộ diện là ca sĩ Ngọc Mai. Cô vốn là giảng viên thanh nhạc, vợ của NSƯT Quốc Nghiệp. Ngọc Mai không giấu được sự xúc động, rơi nước mắt trong giây phút lộ diện.

    "Đã từ rất lâu tôi quay về để chăm sóc cho gia đình, tất nhiên anh Quốc Nghiệp (NSƯT Quốc Nghiệp là chồng của Ngọc Mai - PV) cũng biết một người nghệ sĩ mà lui về thì rất buồn. Anh ấy đã giữ lời hứa trả tôi về vị trí tôi nên thuộc về.

    Tuy nhiên, tôi nghĩ không có vấn đề gì cả, nếu mình không cống hiến về giọng hát thì trong thời gian đó sẽ tôi luyện trí tuệ và những thứ khác. Bởi vì, tôi chắc chắn rằng khi trở về với cái tâm thiện lành thì giọng hát của các bạn sẽ rất hay", quán quân Ca sĩ mặt nạ xúc động nói.

    o sen ngoc mai chien thang ca si mat na khong kim duoc nuoc mat khi lo dien1
    o sen ngoc mai chien thang ca si mat na khong kim duoc nuoc mat khi lo dien2
    Ngọc Mai không kìm được xúc động khi đăng quang Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên.

    Ngọc Mai nhắn nhủ tới các học trò: “Học trò của cô, ngày hôm nay cô đã làm được thì các em cũng sẽ làm được. Khán giả sẽ có lời khen, lời chê, việc của mình là luyện tập và thay đổi chính mình. Thế giới thay đổi khi mình thay đổi”.

    Dù bất ngờ nhưng nhiều khán giả nhận xét đây là một kết quả xứng đáng. Xuyên suốt chương trình, O Sen thể hiện khả năng biến hóa đa dạng, kỹ năng thanh nhạc đỉnh cao. Trong tập chung kết phát sóng hôm 5/11, O Sen cũng trở thành ca sĩ sở hữu lượt bình chọn cao nhất.

    Ngọc Mai tên thật là Lê Như Ngọc Mai, là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng Coloratura Lirico Soprano (nữ cao trữ tình). Cô bắt đầu con đường học hát chuyên nghiệp vào năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp Trung cấp Thanh nhạc Chuyên nghiệp vào năm 2006.

    Sau đó, cô thi đỗ vào Nhạc viện TP. HCM và đến năm 2010 tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện. Năm 2013, Ngọc Mai bảo vệ thành công luận án Thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn Thanh nhạc cũng tại Nhạc viện TP. HCM.

    Cô đã có 10 năm công tác tại Nhạc viện TP. HCM với vai trò giảng viên. Quãng thời gian 2015-2016, Ngọc Mai từng giữ chức vụ Trưởng đoàn ca Nhà hát Ca Múa Nhạc Bông Sen. Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, tiêu biểu có thể kể đến Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung...

    Ngọc Mai cũng có một gia đình hạnh phúc bên NSƯT Quốc Nghiệp với 2 người con. Cả hai dự tính sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-sen-ngoc-mai-chien-thang-ca-si-mat-na-khong-kim-duoc-nuoc-mat-khi-lo-dien-a557822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thùy Chi và bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu

    Thùy Chi và bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu

    Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc”, mỗi vòng thi trong The Masked Singer Vietnam  của Thùy Chi là một cá tính riêng, phong cách âm nhạc đặc trưng và tạo nên bức tranh đa sắc màu cho Tí Nâu.