+Aa-
    Zalo

    O Sen Ngọc Mai tiết lộ điều bất ngờ khi nhận học trò

    ĐS&PL Trước khi bắt đâu dạy thanh nhạc, O Sen Ngọc Mai thường mời học trò tới dùng trà cùng mình và kể cho nhau nghe những buồn vui trong cuộc sống.

    O Sen - ca sĩ Ngọc Mai được biết đến là một giảng viên thanh nhạc nổi tiếng trong nghề. Là cô giáo của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Hương Giang, Bích Phương, Uyên Linh, Hoàng Dũng,...

    Thời gian qua, Ngọc Mai được công chúng nhắc khá nhiều, sau khi nữ ca sĩ trở thành quán quân chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam.

    o sen ngoc mai tiet lo dieu bat buoc phai lam truoc khi nhan hoc tro 1
    The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên đã kết thúc với ngôi vị quán quân dành cho O Sen - ca sĩ Ngọc Mai. 

    Đối với đại đa số khán giả đại chúng, Ngọc Mai không phải là cái tên quen thuộc. Bởi Ngọc Mai thường được biết đến với danh xưng giảng viên thanh nhạc, bản thân cô cũng không đi hát quá nhiều, cũng không phát hành các sản phẩm âm nhạc ra thị trường, không nhiều người nghe nhạc biết đến cô.

    Chính vì thế, sự “bí ẩn” của O Sen trong The Masked Singer Việt Nam đến từ chính sự “bí ẩn” của ca sĩ Ngọc Mai ngoài đời. Là một giảng viên thanh nhạc, Ngọc Mai có thể hát được nhiều thể loại, di chuyển trong nhiều quãng giọng từ giọng ngực lên đến giả thanh. Bởi vì không có nhiều người từng nghe giọng hát của Ngọc Mai, việc khán giả không đoán được ra cô là điều khá dễ hiểu.

    Tuy nhiên, cũng không thể phủ định được nỗ lực biến hóa của O Sen Ngọc Mai trong chương trình The Masked Singer. Cô là một trong những thí sinh khá “chịu chơi” khi thử sức ở một loạt thể loại khác nhau: pop ballad, jazz pop, bolero, cổ điển, thậm chí còn đan cài cả ca trù vào trong cách hát của mình.

    o sen ngoc mai tiet lo dieu bat buoc phai lam truoc khi nhan hoc tro 4
    Ngọc Mai nhấn mạnh sự quan trọng của một tâm hồn an yên trước khi muốn cất lên những giai điệu đẹp đẽ.

    Trong cuộc sống bộn bề, ca sĩ Ngọc Mai nhiều lần nhấn mạnh sự quan trọng của một tâm hồn an yên trước khi muốn cất lên những giai điệu đẹp đẽ.

    Ngọc Mai trải lòng: "Tôi từng trải qua nhiều vị trí, rồi cả tự làm 'bầu show' cho chính con đường âm nhạc của mình cho tới việc giảng dạy, đào tạo chuyên môn cho thế hệ trẻ… Chính điều này đã giúp tôi có thêm nhiều tư liệu cho sự cảm nhận, đào sâu, từ đó tìm ra bí quyết của sự thành công trong ca hát, đó là hãy an yên nơi tâm hồn!".

    "Vậy nên trước khi bắt đầu dạy học trò, tôi thường mời họ tới dùng trà cùng mình và kể cho nhau nghe những buồn vui trong cuộc sống. Tôi muốn hiểu sức khỏe tinh thần của họ, vì như vậy mới biết được phải 'chữa' từ đâu", ca sĩ Ngọc Mai tiết lộ điều bắt buộc phải làm trước khi nhận học trò.

    Hiện Ngọc Mai vẫn là giảng viên thanh nhạc, từng đứng lớp đào tạo nhiều giọng ca quen thuộc như Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung... Cô vẫn luôn khiêm nhường, xem việc này không phải "dạy học" mà chỉ đơn thuần là góp ý, trao đổi về nghệ thuật, giọng hát với đồng nghiệp mà thôi.

    Mới đây Ngọc Mai xác nhận sẽ bước lên sân khấu đẳng cấp thế giới với sự kiện Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM HOZO 2022. Nữ ca sĩ sẽ biểu diễn cùng với những huyền thoại âm nhạc hàng đầu như Babyface - Huyền thoại âm nhạc đạt 12 tượng vàng Grammy, Johnny Stimson - chủ nhân bản hit Smile, Alastair Moock - nghệ sỹ nhận được đề cử Grammy, Ricky Kej - Nam ca sĩ thắng giải Grammy và là đại sứ về môi trường của Liên Hiệp Quốc...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-sen-ngoc-mai-tiet-lo-dieu-bat-ngo-khi-nhan-hoc-tro-a559921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan