+Aa-
    Zalo

    Ô tô bị sét đánh hai lần liên tiếp khi đang di chuyển trên đường cao tốc

    • DSPL
    ĐS&PL Một cảnh tượng nguy hiểm đã xuất hiện trên một cao tốc ở Novosibirsk, Nga khi một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ bị sét đánh đến hai lần liên tiếp.

    Một cảnh tượng nguy hiểm đã xuất hiện trên một cao tốc ở Novosibirsk, Nga, khi một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ bị sét đánh đến hai lần liên tiếp.

    [presscloud]12264[/presscloud]

    Nguồn: QQ

    Vào ngày 16/9, một cảnh tượng nguy hiểm đã xuất hiện trên một cao tốc ở Novosibirsk, Nga. Một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường cao tốc bất ngờ bị sét đánh hai lần liên tiếp, rất may là nữ tài xế và hành khách trên xe không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

    Trên con đường cao tốc đang có rất nhiều xe qua lại, người phụ nữ 40 tuổi Anna Nakaznick điều khiển chiếc xe Toyota SUV đã trải qua một vụ sét đánh hi hữu.

    Chia sẻ với tờ Daily Mail, Anna Nakaznick vẫn chưa hết bàng hoàng: "Sự việc xảy ra quá đột ngột, đôi mắt của tôi lúc đó đã bị mờ lòa trong phút chốc, tôi như chết lặng và đôi tay chỉ biết nắm chặt lấy vô lăng."

    Anna xác nhận: "Tôi chính là người điều khiển chiếc xe, trên xe lúc đó còn hai vị khách nữa, rất may là không một ai bị thương."

    Tờ Daily Mail đưa ra nhận định khoa học rằng ở trong xe khi bị sét đánh thường sẽ an toàn, chỉ cần hành khách không chạm vào khung xe bằng kim loại hoặc những thứ có tính chất dẫn điện.

    Hoa Anh Thịnh (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-bi-set-danh-hai-lan-lien-tiep-khi-dang-di-chuyen-tren-duong-cao-toc-a293222.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan