+Aa-
    Zalo

    Ô tô chở khách Hàn Quốc gặp nạn ở Huế, 5 người nhập viện cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin từ Tiền phong, vụ tai nạn xảy ra vào trưa 9/11 trên tuyến đường Lê Duẩn (Quốc lộ 1 qua TP. Huế).

    Thông tin từ Tiền phong, vụ tai nạn xảy ra vào trưa 9/11 trên tuyến đường Lê Duẩn (Quốc lộ 1 qua TP. Huế).

    Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô khách mang BKS 43B - 04749 do tài xế Đỗ Ngọc Duy (SN 1992, trú tại Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) chở theo 7 người Hàn Quốc và 1 hướng dẫn viên du lịch người Việt Nam chạy hướng từ chùa Linh Mụ, Kim Long về cầu Phú Xuân (Huế).

    Khi đến phía bắc cây cầu bắc qua sông Hương này, xe ô tô chở khách Hàn Quốc bất ngờ mất lái tông vào trụ đèn tín hiệu giao thông trên đường Lê Duẩn.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Phụ nữ

    Cú va chạm mạnh đã làm 5 người Hàn Quốc trên ô tô du lịch bị thương, phải chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hướng dẫn viên du lịch người Việt ngồi ở ghế trước bị thương vùng mặt, tài xế ô tô bị thương nhẹ.

    Báo Phụ nữ thông tin thêm, sau vụ tai nạn, xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, trụ đèn xanh, đèn đỏ hư hỏng nặng.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT-TT Công an TP. Huế và các lực cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để tìm hiểu nguyên nhân, đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tiết giao thông.

    Trước đó, hồi tháng 5, một ô tô chở đoàn khách quốc tế, chủ yếu là sinh viên Singapore đã đâm vào vách núi sau chuyến tham quan vườn quốc gia Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) làm 14 người Singapore bị thương.

    Cụ thể, theo tin từ VnExpress, khoảng 15h ngày 11/5, tài xế Hoàng Nguyễn Thạnh (38 tuổi, TP. Huế) lái xe khách 24 chỗ chở 21 du khách chạy từ đỉnh vườn quốc gia Bạch Mã xuống quốc lộ 1 A. Khi đến km4, cách cổng lên vườn quốc gia Bạch Mã khoảng một km, xe va vào vách núi bên trái.

    Sau cú va chạm, 17 người trên xe bị thương, phần đầu ô tô bị biến dạng, hư hỏng nặng. Cán bộ kiểm lâm vườn quốc gia Bạch Mã cùng cảnh sát giao thông đã ứng cứu, đưa người bị nạn đến Bệnh viện Trung ương Huế.

    Ông Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, trong số các nạn nhân nhập viện, có một bệnh nhân chấn thương cột sống cổ, một ca trật khớp háng kèm vỡ xương, một ca gãy cẳng chân, một ca gãy đầu dưới xương quay, còn lại bị thương phần mềm và đang được chụp CT, XQ, siêu âm để chẩn đoán. Bệnh viện đã mổ gấp cho hai ca gãy xương. Sức khỏe các nạn nhân sau đó cũng được xác định là tạm ổn.

     Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-cho-khach-han-quoc-gap-nan-o-hue-5-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-a300235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan