+Aa-
    Zalo

    Ô tô chở thi thể đi hỏa táng gặp nạn ở Lạng Sơn, tài xế mắc kẹt trong cabin

    (ĐS&PL) - Xe đưa tang trên đường đến nơi hỏa táng bất ngờ va chạm với xe tải khiến tài xế và một người khác trên xe bị thương nặng, mắc kẹt trong cabin xe.

    Trưa 21/1, báo Dân trí dẫn lời ông Hoàng Văn Hạnh, Chủ tịch UBND xã Châu Sơn (huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người bị thương.

    o to cho thi the di hoa tang gap nan o lang son tai xe mac ket trong cabin dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamnet

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, ô tô khách mang biển số Lạng Sơn (chở thi thể đi hỏa táng) lưu thông trên quốc lộ 4B khi đến địa phận thôn Thống Nhất, xã Châu Sơn bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải.

    Sau vụ tai nạn, phần đầu ô tô khách hư hỏng nặng khiến tài xế mắc kẹt, bị thương nặng. Sau ít phút, người dân đã giải cứu được tài xế, đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị.

    Cụ thể, theo Báo Giao thông, tài xế Nông Văn Phương và Hồ Công Tường bị thương nặng, mắc kẹt trên cabin; cả 2 xe bị hư hỏng nặng.

    Thời điểm xảy ra vụ việc trên, xe đưa tang đang đưa thi thể người xấu số đến tỉnh Quảng Ninh để hỏa táng thì xảy ra vụ việc đáng tiếc.

    Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Đình Lập đã chỉ đạo lực lượng đến hỗ trợ đưa tài xế mắc kẹt trong xe đưa tang và người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-cho-thi-the-di-hoa-tang-gap-nan-o-lang-son-tai-xe-mac-ket-trong-cabin-a608011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan