+Aa-
    Zalo

    Ô tô con và chạm xe bồn trên Quốc lộ 6, 7 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa ô tô con và xe bồn trên Quốc lộ 6 đã khiến một người thiệt mạng và 6 người bị thương.

    Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa ô tô con và xe bồn trên Quốc lộ 6 đã khiến một người thiệt mạng và 6 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn giữa xe đầu kéo và xe biển xanh khiến 6 người thương vong. Ảnh: VTC News

    Khoảng 11h30 ngày 8/2, tại Km 220+030 trên Quốc lộ 6, địa phận xã Tú Nang, huyện Yên Châu (tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 6 người bị thương.

    Vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo bồn BKS 29H-076.60 di chuyển theo hướng Hà Nội - Sơn La đã va chạm với xe con BKS 26M-000.76 đang di chuyển theo chiều ngược lại.

    Vụ tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất một người tử vong, 6 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Được biết, cả 7 nạn nhân đều đi trên xe con. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Tại hiện trường, chiếc xe biển xanh móp méo, biến dạng toàn bộ phần đầu, một bên bánh xe trượt xuống rãnh nước bên phải đường. Chiếc xe đầu kéo bồn cũng bị hư hỏng ở phần đầu. Nhiều mảnh vỡ của hai phương tiện vương vãi khắp nơi.

    Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an huyện Thuận Châu đã lập tức tới hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Cũng trong sáng 8/2, trên Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mộc Châu xảy ra vụ va chạm giữa một xe khách giường nằm tuyến Sơn La - Hà Nội và xe tải, không có người thương vong.   

    Trưa và đầu giờ chiều 8/2, trên tuyến Quốc lộ 6 đoạn qua tỉnh Sơn La thời tiết có mưa phùn, dẫn đến mặt đường trơn trượt. Lực lượng chức năng khuyến cáo các lái xe khi lưu thông trên tuyến đường này cần đi chậm để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-con-va-cham-xe-bon-tren-quoc-lo-6-7-nguoi-thuong-vong-a355593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan