+Aa-
    Zalo

    Ô tô của Đại úy CSGT bị đốt cháy ngùn ngụt ngay trước trụ sở công an

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tẩm xăng vào chiếc xe ô tô của một Đại úy Hoàng Phú Duy vào lúc nửa đêm, người đàn ông đã châm lửa đốt rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Sau khi tẩm xăng vào chiếc xe ô tô của một Đại úy Hoàng Phú Duy vào lúc nửa đêm, người đàn ông đã châm lửa đốt rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Ngày 4/8, tin từ Công an huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác minh, làm rõ và truy bắt nghi can đã đổ xăng, đốt xe ô tô của Đại úy Hoàng Phú Duy - cán bộ thuộc Trạm CSGT Lưu Kiếm (Phòng CSGT Công an Hải Phòng).

    Chiếc xe bị thiêu rụi chỉ còn trơ khung. Ảnh: Dân trí

    Trước đó, khoảng 23h đêm 3/8, trước cửa trụ sở Tổ CSGT Bến Bính (thuộc Trạm CSGT Lưu Kiếm) tại thôn Bến Bính (xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên) đã xảy ra vụ đốt xe ô tô. Trước trụ sở Tổ CSGT thời điểm đó có 2 chiếc xe ô tô cá nhân của hai cán bộ công an, tuy nhiên chỉ có một chiếc xe Kia Morning màu đỏ của Đại úy Duy bị đốt.

    Tại hiện trường, chiếc xe bị thiêu rụi chỉ còn trơ lại khung, vỏ xe cháy loang lổ. Mùi dây điện, ghế da… khét lẹt.

    Chiếc xe của chiến sỹ CSGT bị đốt cháy trơ khung. Ảnh: VOV

    Tin trên VOV, một người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm trước khi chiếc xe bị đốt có một người đàn ông khoảng 30 tuổi, tay cầm dao bầu, súng dài (như súng hơi) và một chai xăng. Sau đó, người đàn ông này nhằm vào chiếc Kia Morning màu đỏ đốt xong rồi bỏ chạy, chứ không đốt chiếc xe của CSGT khác đỗ ngay bên cạnh.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra và truy bắt nghi phạm.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-cua-dai-uy-csgt-bi-dot-chay-ngun-ngut-ngay-truoc-tru-so-cong-an-a238905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan