+Aa-
    Zalo

    Ô tô đấu đầu, 2 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Đang di chuyển trên QL14 với tốc độ cao, xe ô tô con đâm trực diện với xe tải chạy hướng ngược lại, khiến một người tử vong tại chổ, một người nguy kịch.

    (ĐSPL) - Đang di chuyển trên QL 14 với tốc độ cao, xe ô tô con đâm trực diện với xe tải chạy hướng ngược lại, khiến một người tử vong tại chổ, một người nguy kịch.

    Tin nhanh từ lời kể của các nhân chứng, vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào lúc 5h20 ngày 20/8, tại địa phận xã Thuận An, huyện Đắk Min (Đắk Nông).

    Hiện trường vụ tai nạn

    Vào thời điểm nói trên, xe ô tô con mang BKS: 48A - 037.08 di chuyển hướng Gia Nghĩa đi Đắk Lắk với tốc độ cao. Khi lấn sang đường bên trái để vượt, chiếc xe này đã tông trực diện với xe ô tô tải mang BKS: 48C - 028.09 do tài xế Lê Văn Hà (33 tuổi), trú thị xã Gia Nghĩa điều khiển chạy chiều ngược lại.

    Cú tông mạnh khiến phần đầu xe con bị biến dạng, tài xế tử vong tại chỗ. Người ngồi bên cạnh được người dân phá cửa đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Sau khi xảy ra tai nạn, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-dau-dau-2-nguoi-thuong-vong-a107069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.