+Aa-
    Zalo

    Ô tô đè nát xe máy, 3 người chết tại chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do cố vượt lên trước chiếc xe tải chạy cùng chiều, xe của anh Hùng đã lấn sang lề bên trái và đâm vào chiếc xe máy chạy ngược chiều, làm 3 người chết tại chỗ.

    (ĐSPL) - Do cố vượt lên trước chiếc xe tải chạy cùng chiều, xe của anh Hùng đã lấn sang lề bên trái và đâm vào chiếc xe máy chạy ngược chiều. Hậu quả làm 3 người đi trên xe máy chết ngay tại chỗ, trong đó có 1 bé gái.

    Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 18h20 ngày 8/5 trên tuyến QL53, đoạn qua ấp Tân Quang, xã Hiếu Phụng, huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long). 3 nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Cao (SN 1960), ngụ ấp Rạch Dung, xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm; chị Nguyễn Thị Phương Lan (SN 1984), ngụ ấp Trường Định, xã Quới An, huyện Vũng Liêm và cháu Trần Thị Ngọc Mai (4 tuổi, cháu ngoại bà Cao), ngụ Quận 7 (TP HCM).

    Ô tô đè nát xe máy, 3 người chết tại chỗ
    Chiếc xe ô tô lật nghiêng sau khi tông chết 3 người. Ảnh: B.Q

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tài xế Huỳnh Quốc Hùng (SN 1983), ngụ khu phố 4, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân (TP HCM) điều khiển xe ô tô mang BKS: 51D - 006.19 chạy từ hướng Vũng Liêm về Vĩnh Long. Khi đi đến địa điểm trên, do cố vượt qua xe ô tô tải chạy cùng chiều với tốc độ cao nên xe của Hùng đã lấn sang lề trái và đâm vào xe máy mang BKS: 64D1 – 068.08 do chị Nguyễn Thị Phương Lan (30 tuổi), ngụ xã Quới An, huyện Vũng Liêm điều khiển ngược chiều, có chở theo 2 người là bà Cao và cháu Mai.

    Vụ tai nạn đã làm cả 3 người đi trên xe máy tử nạn. Chiếc xe ô tô cũng bị lật nghiêng bên lề đường; tài xế xe ô tô và phụ xe bị thương nhẹ.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an huyện Vũng Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết ùn tắt giao thông, tạm giữ tài xế xe ô tô và phối hợp với các ngành chức năng để điều tra làm rõ vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-de-nat-xe-may-3-nguoi-chet-tai-cho-a32415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vượt đèo Phú Gia, nạn nhân đấu đầu ô tô tử vong

    Vượt đèo Phú Gia, nạn nhân đấu đầu ô tô tử vong

    (ĐS&PL) - Do đây là đoạn đường cong, độ nghiêng cao, tầm nhìn hạn chế, nên khi vừa vượt lên, xe máy ông Thân đã đâm thẳng vào đầu xe khách giường nằm chạy ngược chiều, khiến nạn nhân bị hất văng xa hơn 20m, tử vong tại chỗ.

    Tai nạn kinh hoàng, cả gia đình tang tóc

    Tai nạn kinh hoàng, cả gia đình tang tóc

    (ĐSPL) - Hai vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trong ngày 11/5 đã cướp đi mạng sống của 13 người, trong đó có 5 người thân trong gia đình, và làm 15 người khác bị thương nặng. Những người may mắn sống sót vẫn chưa hết bàng hoàng.