+Aa-
    Zalo

    Ô tô điên lao vào đám học sinh tan trường, 4 nam sinh nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chạy với tốc độ cao, chiếc xe ô tô đã mất lái tông thẳng vào đám học sinh tan trường. Cú tông mạnh khiến 4 nam sinh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) – Chạy với tốc độ cao, chiếc xe ô tô đã mất lái tông thẳng vào đám học sinh tan trường. Cú tông mạnh khiến 4 nam sinh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Tin tức mới nhất từ Trí thức trẻ, vào khoảng 11h30 phút trưa 20/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực cổng chào ngã ba Đồng Bảng (huyện Ba Vì, Hà Nội) khiến 5 người phải nhập viện.

    Theo những nhân chứng có mặt ở hiện trường, tại thời điểm trên rất đông học sinh vừa tan học về, đang lưu thông trên đường. Cùng thời điểm đó, một chiếc xe ô tô hiệu Kia Morning Van màu đỏ, BKS 29D - 061.16 chạy cùng chiều với tốc độ khá cao.

    Khi đến khu vực ngã ba Đồng Bảng, chiếc xe bất ngờ mất lái, lao sang phần đường đối diện, nơi có rất nhiều học sinh đang lưu thông.

    Chiếc xe đâm vào một nhóm học sinh trên đường trước khi "hạ gục" một loạt cọc tiêu ven đường. Cú đâm rất mạnh khiến hai chiếc xe máy Dream II bị cuốn vào gầm, đẩy đi một đoạn dài.

    Cú tông trực diện khiến bốn nam sinh đi trên hai chiếc xe máy đều bị thương rất nặng. Tài xế lái xe ô tô bị thương nhẹ, hoảng loạn bước ra khỏi xe. Cả năm người đã được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Ba Vì cấp cứu.

    Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. (Ảnh: Người đưa tin)

    Tại hiện trường, đây là đoạn đường thẳng, chạy ngang giữa cánh đồng, hoàn toàn không bị che khuất tầm nhìn. Hiện trường chỉ cách ngã ba Đồng Bảng - Công viên Vĩnh Hằng vài chục mét, cách bệnh viện Đa khoa Ba Vì khoảng 200 mét.

    Cú tông mạnh khiến hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, một chiếc bị cuốn vào gầm xe. Ô tô cũng bị nát phần đầu, kính chắn gió bị vỡ.

    Chiếc ô tô điên gây ra tai nạn thảm khốc khiến 5 nam sinh nguy kịch. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Ba Vì cho biết, bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng trên. Trong đó, 4 thanh niên bị đa chấn thương, có người bị chấn thương sọ não, vỡ lách nên sau khi sơ cứu đã chuyển lên Bệnh viện Quân y 105.

    Chiều tối cùng ngày, một cán bộ của Bệnh viện 105 cho biết: "Bốn nam sinh nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Một người bị chấn thương sọ não, đã được chúng tôi tiến hành mổ cấp cứu khẩn cấp. Một nạn nhân bị tổn thương vùng kín, phải mổ cấp cứu để giữ lá lách, thận. Một thanh niên bị đa chấn thương, gãy nhiều bộ phận".

    Đầu chiếc ô tô và xe máy bị hư hỏng nặng tại hiện trường. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Tuy nhiên, danh tính của bốn nam sinh này chưa được tiết lộ. Được biết, họ đều là học sinh cấp 3 trên địa bàn huyện Ba Vì. Cả bốn học sinh trên chở nhau trên hai chiếc xe gắn máy.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Xe máy và đầu ô tô dính chặt lại tại hiện trường. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng sau cú va chạm. (Ảnh: Trí thức trẻ)

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức mới nhất:

    [mecloud] Gm5HsOKvKu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-dien-lao-vao-dam-hoc-sinh-tan-truong-4-nam-sinh-nguy-kich-a115819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.