+Aa-
    Zalo

    Ô tô dính đầy bùn đất, người phụ nữ suýt ngất xỉu vì cảnh tượng trong cốp xe

    ĐS&PL Phát hiện ô tô dính đầy bùn đất, người phụ nữ cố gắng lau sạch rồi sững sờ với cảnh tượng trong cốp xe.

    Ngày 31/1 vừa qua, người phu nữ tên Bethany Coker đã chia sẻ lại chuyện kinh hoàng mà bản thân vừa trải qua lên trang TikTok cá nhân.

    "Xe của tôi đã đậu ở nhà suốt đêm trong khi chúng tôi ra ngoài chơi đến 2h mới trở về. Tôi khởi động xe vào sáng nay mà không chú ý. Sau đó, tôi phát hiện bùn đất dính ở ghế sau rồi phát hiện cảnh tượng này", Bethany kể lại.

    Từ đoạn video, có thể thấy Bethany kinh hãi kêu lên trong lúc cố gắng lau sạch bùn bán trên ghế. Cô đoán rằng một người đàn ông nào đó dính đầy bùn đất đã ngủ trong xe ô tô của mình.

    o to dinh day bun dat nguoi phu nu suyt ngat xiu vi canh tuong trong cop xe
    Người đàn ông khỏa thân được phát hiện đang nằm trong cốp xe ô tô của người phụ nữ.

    Tới ngày 2/2, Bethany đăng tải video cập nhật tình hình, cho biết đúng là có một người đàn ông đã trốn trong cốp xe ô tô của cô.

    Kèm theo đoạn video, cô chú thích: "Anh ta đã ở trong cốp xe của tôi kể từ hôm thứ Bảy và trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Hiện tại là thứ Ba rồi. Tôi đã hiểu vì sao xe lại dính bùn đất”.

    Khi Bethany hỏi người đàn ông vì sao lại ở trong cốp xe, anh ta thản nhiên đáp rằng đó là quyền đi lại. Người phụ nữ sau đó hỏi làm thế nào anh ta vào được cốp xe thì nhận được câu trả lời rằng anh ta là con của Giáo hoàng.

    Nhận được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và thấy chân người đàn ông buông thõng ra khỏi cốp xe. Cảnh tượng đó khiến cảnh sát cũng không khỏi ngỡ ngàng.

    Một trong số các cảnh sát nói với Bethany ở cuối đoạn video thứ 2: “Tôi phải nói với bạn rằng trong suốt quá trình làm nghề từ trước đến nay, tôi chưa từng chứng kiến chuyện tương tự”.

    Các đoạn video của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số dân mạng tò mò về việc người đàn ông kỳ quặc sẽ ở đâu sau vụ việc. Về vấn đề này, Bethany tiết lộ anh ta đã được đưa đến khu dành cho người tâm thần.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-dinh-day-bun-dat-nguoi-phu-nu-suyt-ngat-xiu-vi-canh-tuong-trong-cop-xe-a527766.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan