+Aa-
    Zalo

    Ô tô đỗ trên cao tốc 2 ngày không đi, người dân ngó vào xem rồi vội báo cảnh sát

    ĐS&PL Người dân tò mò tiến đến gần để xem xét tình hình, không ngờ lại phát hiện cảnh tượng kinh hãi tột độ.

    Daily Post đưa tin, cách đây vài ngày, người dân sống gần khu vực Ibafo, đoạn đường cao tốc Lagos-Ibadan của thành phố Lagos, Nigeria không khỏi hiếu kỳ khi thấy một chiếc ô tô dừng đỗ trên rìa đường cao tốc suốt 2 ngày không rời đi, gây bất tiện cho nhiều phương tiện lưu thông khác.

    Được biết, đó là một chiếc xe ô tô hạng sang dòng Sienna của hãng Toyota với màu titan và có biển số là LSD992HH. Một số người dân tò mò đã lại gần để xem xét tình hình thì tá hỏa phát hiện một đôi nam nữ đang nằm bất động trong xe.

    o to do tren cao toc 2 ngay khong di nguoi dan ngo vao roi voi bao canh sat
    Người dân tò mò tiến đến xem thử thì phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động trong chiếc xe sang.

    Nhận được tin báo, cảnh sát và dịch vụ cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác định hai nạn nhân đã qua đời. Vụ việc phát hiện thi thể hai người trên xe ô tô đã gây xôn xao dư luận Nigeria.

    Ngày 2/3, Abimbola Oyeyemi - đại diện cảnh sát bang Ogun đã công bố với truyền thông kết quả điều tra ban đầu. Nhiều bằng chứng cho thấy đây là một vụ giết người rồi tự sát và hai nạn nhân có quan hệ bất chính.

    Người đàn ông hành hung bạn gái đến tử vong trong căn hộ của cô ở khu Akoka, sau đó chở thi thể bạn gái lên đường cao tốc, dừng xe lại và uống thuốc độc, được cho là thuốc trừ sâu tự sát ngay bên cạnh.

    Anh ta cũng đã để lại thư tuyệt mệnh cho vợ, nói rằng mình vừa giết người và dặn vợ đừng tìm kiếm mình, hãy chăm sóc các con thật tốt. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-do-tren-cao-toc-2-ngay-khong-di-nguoi-dan-ngo-vao-xem-roi-voi-bao-canh-sat-a530045.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan