+Aa-
    Zalo

    Ô tô đột nhiên bốc cháy khiến 2 bé trai tử vong, dân mạng dồn dập chỉ trích ông bố

    ĐS&PL Hiện trường vụ việc khiến ai nấy không khỏi xót xa, đồng thời cảm thấy bức xúc trước hành động của ông bố.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 31/8 vừa qua ở huyện Triệu Dương, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Vào thời điểm đó, một ông bố đã lái xe ô tôi đưa hai con đến khu thương mại tại địa phương.

    Sau khi cho ô tô dừng lại ở bãi đỗ xe dọc theo con đường, ông bố đã rời đi, để lại hai con trên xe. Chẳng ngờ chỉ ít phút sau đó, chiếc ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và bao trùm toàn bộ chiếc xe, cháy lan ra khu vực xung quanh. Cảnh tượng kinh hoàng đó khiến mọi người một phen khiếp vía.

    Nhiều người nhanh chóng lao đến tìm cách dập lửa. Đoạn video ghi lại hiện trường cho thấy ít nhất 6 người cầm bình chữa cháy đến giúp dập tắt đám cháy. Mọi người cũng lấy cả vòi chữa cháy ở khu vực nhưng không dập được lửa cho tới khi đội cứu hỏa đến hiện trường. Toàn bộ quá trình chiếc ô tô bị cháy xảy ra trong khoảng 30 phút.

    o to dot nhien boc chay khien 2 be trai tu vong dan mang don dap chi trich ong bo1
    o to dot nhien boc chay khien 2 be trai tu vong dan mang don dap chi trich ong bo
    Chiếc xe ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 bé trai 3 tuổi tử vong.

    Một nhân chứng kể lại, khi chiếc xe vừa bốc cháy, ông bố hoảng loạn chạy lại, cố gắng mở cửa xe để cứu hai con ra nhưng không được. Sau đó, ông bố quay sang dập lửa cùng mọi người. Không may, vụ tai nạn cháy xe ô tô đã “cướp đi sinh mạng” của cả hai đứa trẻ.

    Nhân chứng họ Vương cho biết, sau khi ô tô cháy, bình xăng của xe bị rò rỉ, chảy tràn ra đường khiến ngọn lửa lan rộng và bùng lên dữ dội hơn. Mọi người lúc đầu đều không biết hai bé trai 3 tuổi đang ngồi trong xe, mãi tới khi ngọn lửa cháy lớn mới nhìn thấy.

    Nguyên nhân khiến chiếc ô tô đột nhiên bốc cháy hiện vẫn đang được điều tra. Biết tin về vụ việc đau lòng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của hai cậu bé, đồng thời chỉ trích hành động vô trách nhiệm của ông bố khi để con nhỏ ở trên xe một mình.

    Cũng trong ngày 31/8, một vụ tai nạn cháy xe ô tô khác đã xảy ra ở thị trấn Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc). Chiếc ô tô đang đậu trong bãi đỗ xe khu mau sắm địa phương thì đột nhiên bốc cháy.

    Những người chứng kiến cho hay có 2 người bị mắc kẹt trên xe vào thời điểm đó. Lửa cháy quá lớn khiến những người xung quanh không thể mở cửa xe để giải cứu. Vụ cháy xe đã khiến 2 người nói trên tử vong.

    Theo truyền thông địa phương, nạn nhân của vụ tai nạn cháy ô tô là Liang Ming (khoảng 4 tuổi) và mẹ của cậu bé. Vụ tai nạn hiện đang được cảnh sát địa phương điều tra thêm.

    o-to-dot-nhien-boc-chay-khien-2-be-trai-tu-vong-dan-mang-don-dap-chi-trich-ong-bo1.mp4

    Video chiếc ô tô đột nhiên bốc cháy khi đang đậu trong bãi đỗ xe khiến 2 mẹ con tử vong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-dot-nhien-boc-chay-khien-2-be-trai-tu-vong-dan-mang-don-dap-chi-trich-ong-bo-a512156.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan