+Aa-
    Zalo

    Ô tô gặp tai nạn trên tuyến đường đang thi công, 5 người thương vong

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn khiến cả 5 người trên ô tô đều bị thương và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 1 người đã tử vong sau đó.

    Theo báo Công Lý, sáng 9/7, UBND xã Cấp Dẫn (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết trên địa bàn xã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 5 người trên một xe ô tô thương vong.

    Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 8/7m, tại đoạn đường đang thi công thuộc công trường đường liên vùng qua khu Thống Nhất, xã Cấp Dẫn. Lúc này, chiếc ô tô mang biển kiểm soát 19A-361.xx di chuyển theo hướng xã Văn Bán đi xã Sơn Tình (huyện Cẩm Khê) tự đâm vào đống đất và mương thoát nước bên phải đường.

    Tại thời điểm gặp nạn, trên ô tô có 4 người lớn và một trẻ 8 tuổi. Vụ tai nạn khiến cả 5 người đều bị thương và được đưa đi cấp cứu, chiếc ô tô hư hỏng nặng. Tuy nhiên, 1 người đã tử vong sau đó.

    o to gap tai nan tren tuyen duong dang thi cong 5 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công Lý

    "Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn đang thi công dở dang, trên mặt đường đã được rải một lớp đá dăm và lu lèn. Chiếc xe bị nạn đi khá nhanh, khoảng 80 đến 90km/h, lái xe cũng đã uống rượu bia. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong không phải người lái xe, là một người thuộc xã Văn Bán",báo Sức Khỏe & Đời sống dẫn lời ông Trần Văn Khoa - Chủ tịch UBND xã Cấp Dẫn.

    Trong diễn biến liên quan, Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ đã xác định danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên. Cụ thể, anh P.V.V. (SN 1980, ở khu Đình Tân, xã Văn Bán, huyện Cẩm Khê) tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê.

    Anh T.Q.T. (SN 1987, ở khu Đình Tân, xã Văn Bán, huyện Cẩm Khê) - người điều khiển xe; chị H.T.N. (SN 1987), cháu N.A.N. (SN 2015) và anh N.D.H. (SN 1990), đều ở xã Tam Sơn, huyện Cẩm Khê, bị thương phải đi bệnh viện điều trị.

    XEM THÊM: Xót xa lời kể của cảnh sát cứu hỏa trong vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong ở Hà Nội

    Báo Sức Khỏe & Đời Sống thông tin, hiện thi thể anh P.V.V đã được bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương. Trong khi đó, 4 nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-gap-tai-nan-tren-tuyen-duong-dang-thi-cong-5-nguoi-thuong-vong-a582324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan