+Aa-
    Zalo

    Ô tô lao thẳng vào trong nhà làm cửa kính vỡ nát, bé 5 tuổi thoát chết thần kỳ

    ĐS&PL Cú tông mạnh của ô tô khiến cửa kính của căn nhà vỡ tan tành, trong khi bé gái bị húc văng vào bên trong.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc khiến ai nấy hoảng hồn xảy ra tại Bonito (bang Mato Grossu do Sul, Brazil) hôm 28/1 vừa qua. Diễn biến vụ việc đã được camera giám sát bên ngoài của văn phòng một trường dạy lái xe ghi lại.

    Đoạn video từ camera giám sát cho thấy chiếc ô tô màu đen bất ngờ lao qua phía bên kia đường, đâm trúng chiếc xe máy dựng sát vỉa hè và một chiếc xe máy đang di chuyển ngược chiều, khiến chủ xe ngã xuống đường.

    Chưa dừng lại ở đó, ô tô tiếp tục phi lên vỉa hè, hướng về phía bé gái Maria Luiza (5 tuổi) đang ngồi chơi bên chậu cây. Cú tông mạnh của ô tô vào chậu cây khiến Maria bay qua cửa kính vào bên trong nhà, đập mình vào một hàng ghế bằng kim loại. Trong khi đó, mảnh vỡ của chiếc ô tô và cửa kính văng tung tóe khắp nơi.

    Cảnh tưởng đáng sợ khiến nhiều người lo lắng điều tồi tệ nhất có thể xảy đến với bé gái 5 tuổi. Rất may, cô bé không bị thương nặng, vẫn có thể đứng dậy với cơ thể bàm đầy bụi và chạy về phía cha cầu cứu. Thời điểm đó, cha của Maria, người suýt bị đâm khi đứng bên ngoài, cũng đang chạy vội vào nhà với nỗi kinh hoàng.

    o-to-lao-thang-vao-trong-nha-lam-cua-kinh-vo-nat-be-5-tuoi-thoat-chet-than-ky.mp4

    Nguồn video: CEN

    Theo kết quả kiểm tra sức khỏe, Maria chỉ bị thương nhẹ ở tay, chân và tay. Chưa đầy 1 ngày sau, cô bé đã được xuất viện về nhà. Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển xe máy bị ô tô tông trúng đã phải đi cấp cứu vì bị đau ngực, nghi ngờ gãy xương đùi.

    Sau khi sự việc xảy ra, lính cứu hỏa và cảnh sát nhanh chóng được điều động tới hiện trường. Tài xế ô tô được kiểm tra nồng độ cồn ngay tại chỗ và bị bắt giữ khi kết quả cho thấy anh này say rượu.

    Phát ngôn viên của cảnh sát tiết lộ, tài xế có thể đã ngủ gật sau tay lái vì anh ra khai không thể nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra, song thừa nhận bản thân đã uống rượu cùng bạn bè trước khi cầm vô lăng.

    Cha của Maria nhớ lại, sự việc diễn ra quá nhanh, chỉ trong vài giây. "Lúc đó, vợ chồng tôi mới xong việc đang ngồi trước cửa hàng. Đột nhiên thấy chiếc xe lao vào và chỉ kịp bỏ chạy", anh nói.

    Trong khi đó, mẹ của cô bé chia sẻ với trang Globo: "Maria đã chụp X-quang, CT hết rồi, không bị sao cả". Ngoài ra, chị cũng mong muốn mọi người tránh lái xe khi đã uống rượu.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Maria thoát chết trong gang tấc. Cách đây 3 tháng, cô bé đã phải khâu 26 mũi trên đầu khi chiếc ô tô của gia đình bị một tài xế say rượu đâm phải và mảnh kính vỡ khiến bé bị thương.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-lao-thang-vao-trong-nha-lam-cua-kinh-vo-nat-be-5-tuoi-thoat-chet-than-ky-a564942.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan