+Aa-
    Zalo

    Ô tô “phóng như bay” để lộ đôi chân người sau cốp, cảnh sát vội truy bắt rồi “ngã ngửa” khi biết sự thực

    ĐS&PL Nhìn đôi chân người lộ ra từ cốp xe của chiếc ô tô, ai nấy hú hồn tưởng có án mạng liền báo cảnh sát nhưng sự thực quá mức bất ngờ.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 29/7 vừa qua tại Miên Dương, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Thời điểm đó, tài xế xe taxi họ Vương đang chở khách thì thấy một chiếc ô tô phóng với tốc độ rất nhanh trên đường.

    Nhìn kỹ lại, anh Vương hoảng hồn phát hiện một đôi chân người lộ ra từ trong cốp của chiếc xe kia. Lo có chuyện không hay xảy ra, anh Vương vội vàng gọi điện trình báo cảnh sát. Nắm được thông tin về sự việc, cảnh sát Miên Dương khẩn trương điều động lực lượng, tiến hành truy bắt chiếc ô tô có dấu hiệu nghi vấn.

    o to phong nhu bay de lo doi chan nguoi sau cop canh sat voi truy bat roi nga ngua khi biet su thuc
    Đôi chân người thò ra từ cốp xe ô tô khiến ai nấy hoảng hồn.

    Hơn 20 phút sau đó, cảnh sát đã chặn bắt thành công chiếc xe khả nghi, khống chế 4 người trên xe. Thấy phía sau xe lộ ra đôi chân người, cảnh sát đã yêu cầu chủ phương tiện mở cốp lên để kiểm tra.

    Cốp xe vừa mở ra, cảnh sát cũng giật mình khi phát hiện bên trong quả thực có một người đang nằm. Việc này rất dễ khiến nhiều người liên tưởng đến các vụ bắt cóc hoặc giết người phi tang xác. Tuy nhiên, sự thực lại trái ngược hoàn toàn.

    Thực tế, không có vụ án mạng hay bắt cóc nào cả. Người đàn ông nằm bất động trong cốp xe họ Hà, nằm ngủ mê mệt vì quá say. Qua điều tra ban đầu, cảnh sát biết được chủ phương tiên là người đàn ông họ Văn, bạn của anh Hà. Anh Văn, anh Hà và tất cả những người còn lại trên xe đều làm việc trong công trường xây dựng.

    o to phong nhu bay de lo doi chan nguoi sau cop canh sat voi truy bat roi nga ngua khi biet su thuc1
    Người đàn ông say rượu nằm ngủ trong cốp xe, chẳng ngờ vô tình tạo ra cảnh tượng kinh hãi.

    Vào hôm 29/7, sau khi hết giờ làm việc, mọi người rủ nhau đi ăn nhậu. Sau khi ăn uống no say, anh Văn lái xe ô tô định đưa cả nhóm về nhà mình ở thị trấn Trung Hưng nghỉ ngơi. Anh Hà không chịu lên xe mà nhất quyết leo vào cốp xe nằm ngủ, mặc mọi người hết lời ngăn cản.

    Không còn cách nào khác, anh Văn đành đóng tạm cốp xe rồi chở mọi người về nhà mình. Nào ngờ, cốp xe quá chật chội khiến anh Hà cảm thấy khó chịu liền duỗi cả hai chân ra bên ngoài cho thoải mái, cuối cùng tạo thành cảnh tượng khiến ai nấy hú hồn.

    Sau khi biết đầu đuôi sự việc, cảnh sát đã nghiêm khắc phê bình anh Văn cũng như những người có liên quan về hành vi lái xe nguy hiểm. Cảnh sát cũng tiến hành xử lý vi phạm giao thông theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-phong-nhu-bay-de-lo-doi-chan-nguoi-sau-cop-canh-sat-voi-truy-bat-roi-nga-ngua-khi-biet-su-thuc-a509099.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan