Ô tô tải sa xuống hố tử thần ngay giữa phố Hà Nội


Thứ 6, 21/03/2014 | 10:09


(ĐSPL) – Sáng nay (21/3), một chiếc xe tải khi đang lưu thông trên đoạn đường Hoàng Văn Thái bỗng nhiên bị sụt sâu xuống hố, tài xế hoảng loạn nhảy ra khỏi xe.

(ĐSPL) – Sáng nay (21/3), một chiếc xe tải khi đang lưu thông trên đoạn đường Hoàng Văn Thái bỗng nhiên bị sụt sâu xuống hố, tài xế hoảng loạn nhảy ra khỏi xe.

Theo thông tin được biết, vào khoảng 9h sáng nay (21/3), một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29Z-7623 khi đang lưu thông trên đoạn đường hướng từ Hoàng Văn Thái (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) ra Trường Chinh thì bỗng nhiên bánh sau của xe bị sa xuống "hố tử thần" ở ngay giữa đường.

Sự cố khiến chiếc xe bị sụt sâu xuống hố, tài xế vô cùng hoảng loạn, vội vàng đẩy cửa xe nhảy ra ngoài. Những người dân tham gia giao thông phía sau được một phen kinh hoàng khi chứng kiến sự việc.

 - Ô tô tải sa xuống hố tử thần ngay giữa phố Hà Nội

Chiếc xe tải mang BKS 29Z-7623 bị sa xuống "hố tử thần" ngay giữa phố Hà Nội.

Một người bán hàng ở gần khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 9h, khi đang ngồi bán hàng, bỗng nghe tiếng động lớn từ phía đường cùng với đó là tiếng hét lớn “xe sụt hố rồi” vang lên. Anh quay nhìn về phía đường thấy phần đuôi phía sau xe tải chở cát đã nằm gọn trong "hố tử thần". Lúc đó có rất nhiều người dân hiếu kỳ chạy ra theo dõi sự việc.

Những người dân ở khu vực này cũng cho biết, trước đó đã từng xảy ra nhiều vụ xe ô tô, xe máy bị sụt lún ở trên đoạn đường. Cách đây nửa tháng, trên đoạn đường này cũng có một xe máy đang lưu thông bỗng dưng bị sụt sâu xuống "hố tử thần".

 - Ô tô tải sa xuống hố tử thần ngay giữa phố Hà Nội (Hình 2).

Phần sau chiếc xe bị sụt xuống hố sâu khoảng 2m, miệng rộng khoảng 4m.

Tại hiện trường, phần bánh sau của chiếc xe tải nằm gọn dưới "hố tử thần" khiến chiếc xe bị nghiêng hẳn về một bên. Hố sâu khoảng 2m, miệng rộng khoảng 4m, bên dưới là cống thoát nước. Lúc chiếc xe tải gặp nạn, có nhiều người đang lưu thông phía sau nhưng rất may tất cả đều kịp tránh nên không có thiệt hại về người. Vụ tai nạn khiến giao thông tại đây ách tắc trong khoảng 1 giờ.

 - Ô tô tải sa xuống hố tử thần ngay giữa phố Hà Nội (Hình 3).

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội thi công đoạn đường đã đến dùng đá phủ đầy hố.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đội thi công đoạn đường đã đến dùng đá để lấp đầy "hố tử thần". Người dân đã có thể lưu thông qua lại bình thường.

Xem clip nhức nhối 8 năm chưa thi công xong 600m đường:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-tai-sa-xuong-ho-tu-than-ngay-giua-pho-ha-noi-a26509.html