+Aa-
    Zalo

    Ô tô tông gãy cột biển báo giao thông, sự việc sau đó khiến dân tình xôn xao

    ĐS&PL Tài xế ô tô được cho là đã không chú ý đến chiếc xe đi phía trước và đâm gãy cột biển báo giao thông.

    Theo thông tin từ sở Cảnh sát thành phố Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc), vụ tai nạn xảy ra vào 16h53 ngày 1/12 vừa qua. Tài xế điều khiển chiếc xe SUV gặp tai nạn là ông Lai (71 tuổi).

    Khi điều khiển ô tô gần đến đoạn lên cầu vượt, ông Lai được cho là đã không chú ý đến chiếc xe đi phía trước và đâm trúng cột biển báo giao thông. Hậu quả, chiếc cột bị gãy và mắc vào nắp capo của ô tô ông Lai. Tuy nhiên, vì xe vẫn di chuyển được nên ông lái ô tô rời khỏi hiện trường, đi thắng đến thành phố Chương Hóa.

    CNA đưa tin, chiếc SUV được nhìn thấy chạy trên cao tốc liên tỉnh số 74 với cột biển báo giao thông gắn chặt vào đầu xe. Đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Đài Loan, không ít người để lại bình luận chỉ trích tài xế.

    o to tong gay cot bien bao giao thong su viec sau do khien dan tinh xon xao
    Cột biển báo giao thông mắc vào đầu xe SUV sau cú đâm.

    Đến ngày 2/12, ông Lai đã đến cơ quan quản lý giao thông báo cáo vụ việc và nộp tiền bồi thường do gây hư hại biển báo giao thông theo Luật Quản lý và Xử phạt Giao thông đường bộ của Đài Loan.

    Liên quan đến tình hình giao thông, hồi tháng 9, cư dân mạng từng “dậy sóng” trước đoạn video ghi cảnh hai đứa trẻ vui đùa trên nóc ô tô khi chiếc xe đang đi qua một khúc cua trên con đường núi quanh co thuộc thị trấn Mai Sơn, huyện Gia Nghĩa (Đài Loan, Trung Quốc).

    Theo CNA, đoạn video được một người di chuyển cùng chiều với chiếc xe chở hai đứa trẻ quay lại bằng camera hành trình.

    Có thể thấy bé trai dường như đã trèo hẳn ra ngoài nóc xe và quay lưng về phía người đi ô tô phía sau. Trong khi đó, bé gái được nhìn thấy thò ra thụt vào ở phần nóc xe, nửa thân trên của em có lúc đã nhoài hẳn ra ngoài. Cô bé thậm chí còn vẫy tay về hướng người tài xế đang ghi lại sự việc.

    Sở Cảnh sát huyện Gia Nghĩa đã để lại bình luận dưới đoạn video, yêu cầu người đăng cung cấp thời gian, địa điểm cùng hình ảnh rõ nét biển kiểm soát của chiếc xe chở hai đứa trẻ. Sau khi thu thập thông tin, cảnh sát khẳng định sẽ xử phạt những người có liên quan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-tong-gay-cot-bien-bao-giao-thong-su-viec-sau-do-khien-dan-tinh-xon-xao-a559566.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan