+Aa-
    Zalo

    Ô tô Toyota Vios bất ngờ bốc cháy lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc ô tô 4 chỗ đậu trước sân bất ngờ bốc cháy vào khoảng 2 giờ sáng 4/10, khi cả gia đình anh H. đang ngủ.

    (ĐSPL) - Chiếc ô tô 4 chỗ đậu trước sân bất ngờ bốc cháy vào khoảng 2 giờ sáng 4/10, khi cả gia đình anh H. đang ngủ.

    Chiều 4/10, tin tức từ công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế), cho biết đang làm rõ vụ cháy xe ô tô 4 chỗ vào lúc nửa đêm. Theo chủ nhân của chiếc xe này, vụ cháy "có dấu hiệu bất thường".

    Trước đó, khoảng 2 giờ, cùng ngày, khi cả gia đình anh H. (xã Lộc Tiến, huyện Phú  Lộc) đang ngủ thì chiếc xe ô tô 75A.0268 (hiệu Vios) đậu trước sân bất ngờ bốc cháy. Nghe tiếng tri hô của người dân, cả nhà tỉnh giấc và đập cửa lao ra ngoài dùng nước chữa cháy. Tuy nhiên, do lửa bùng phát giữ dội nên khoảng 30 phút đã thiêu rụi hoàn toàn phần đuôi xe. Rất may, một số đồ dùng gia đình gần đó không bị thiêu rụi.

    Ô tô bất ngờ bốc cháy lúc nửa đêm

    Xe ô tô bốc cháy bất thường vào lúc nửa đêm.

    Chiếc xe bị thiêu trơ khung sắt từ phần đuôi cho đến ca bin lái, phần đầu lốc máy vẫn còn nguyên, chỉ các đồ nhựa phần trước bị biến dạng, phần trong xe chỉ bị ảnh hưởng không hỏng hóc lớn.

    Anh H. cho hay, "thường xe cháy bắt nguồn từ phần đầu máy vì có thể do chập điện gây ra, nhưng đây lửa cháy từ phần đuôi xe là có dấu hiệu bất thường nên anh đang trình báo công an huyện".

    Được biết, anh H. mua lại xe ô tô trên của một người quen vào tháng 6/2013 và sử dụng bình thường, từ ngày mua đến giờ chưa có dấu hiệu bất thường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-toyota-vios-bat-ngo-boc-chay-luc-nua-dem-a53881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan