+Aa-
    Zalo

    Ô tô và xe máy va chạm kinh hoàng, 3 người tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ ô tô và xe máy va chạm kinh hoàng, 3 người chết ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Tin tức mới nhất vụ ô tô và xe máy va chạm kinh hoàng, 3 người chết ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân. Theo đó, 2/3 nạn nhân là người dân tộc Thổ và là anh em họ của nhau.

    Ngày 5/2, cơ quan chức năng thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông trên địa bàn khiến 3 người tử vong.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 4/2, trên đường Trần Hưng Đạo, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 3 người chết ở Nghệ An. Ảnh: Người lao động

    Vào thời điểm trên, tài xế Phạm Bá Huy (SN 1987, trú phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe tải mang BKS: 29C-401.08 đi trên đường Trần Hưng Đạo đã xảy ra va chạm với một xe máy chở 2 nam thanh niên.

    Sau khi va chạm với xe máy, xe tải tiếp tục lao sang bên đường đâm gãy 2 cột điện cao thế. Tại hiện trường, đầu chiếc xe tải bẹp dúm, tài xế kẹt trong xe. 1 nạn nhân đi trên xe máy bị 2 cột điện đè lên người, người còn lại bị văng xuống đường trọng thương.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu nạn. 

    Khi đến hiện trường, tài xế xe tải và người bị cột điện đè đã tử vong. Lực lượng cứu hộ phải dùng máy cắt phá cửa xe và cột điện mới đưa được 2 thi thể ra ngoài. Nạn nhân đi xe máy bị văng ra ngoài được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

    Danh tính hai nạn nhân đi trên xe máy tử vong là Ngân Văn Tiến (SN 1992), Ngân Văn Anh (SN 1990), đều trú ở phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Nạn nhân Tiến và Anh là người đồng bào dân tộc Thổ và là anh em họ.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-va-xe-may-va-cham-kinh-hoang-3-nguoi-tu-vong-thuong-tam-a355214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan