+Aa-
    Zalo

    Ở tuổi 40, Hiền Thục vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi khiến dân tình trầm trồ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngắm nhìn bộ ảnh mới của Hiền Thục, người hâm mộ không khỏi xao xuyến trước nhan sắc không tuổi cũng như cơ bụng đáng ngưỡng mộ.

    Ngắm nhìn bộ ảnh mới của Hiền Thục, người hâm mộ không khỏi xao xuyến trước nhan sắc không tuổi cũng như cơ bụng đáng ngưỡng mộ. 

    Hồi cuối tháng 2, nữ ca sĩ Hiền Thục “đốn tim” khán giả khi xuất hiện trong tà áo dài trắng thướt tha và duyên dáng, đậm chất người phụ nữ Việt Nam. Mới đây, cư dân mạng lại được phen xuýt xoa trước sự biến hóa quyến rũ trong bộ ảnh mới của giọng ca “Nhật ký của mẹ”.

    Trái với hình ảnh dịu dàng với áo dài truyền thống, Hiền Thục trong loạt ảnh mới hóa thân thành một cô nàng năng động, đầy cá tính với quần jean, giày thể thao kết hợp áo sơ mi, tạo dáng bên xe Jeep Wrangler, vô cùng táo bạo và phá cách.

    Chiếc áo sơ mi đầy quyền rũ giúp khoe trọn lợi thế hình thể của nữ ca sĩ. Vòng eo thon nuột nà chuẩn siêu mẫu, không chút mỡ thừa khiến nhiều dân mạng xốn xang. Nữ ca sĩ cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nụ cười tươi sáng, tỏa nắng làm tan chảy trái tim. Mái tóc bồng bềnh như đang “cuốn theo chiều gió”.

    Hiền Thục hiện đã gần 40 tuổi nhưng luôn khiến các chị em ngưỡng mộ trước khả năng giữ gìn nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao, được coi là hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ. Những hình ảnh khoe àn da mịn màng không tỳ vết, thần thái tươi trẻ đầy sức sống khiến ai nấy ngưỡng mộ, thậm chí có chút "ghen tị". 

    Vẻ đẹp vượt thời gian và đầy quyến rũ của “bà mẹ một con” Hiền Thục luôn nhận được sự quan tâm và những lời khen “có cánh” từ khán giả và cộng đồng mạng. Có lần, nữ ca sĩ đã chia sẻ về những bước làm đẹp hàng ngày giúp cô có được ngoại hình sắc vóc bất chấp tuổi tác. 

    Cụ thể, cô dành 4 tiếng một ngày cho việc làm đẹp, chủ yếu sử dụng những sản phẩm thiên nhiên, không có hóa chất. Theo giọng ca “Mơ một hạnh phúc”, bí quyết để giảm cân và giữ dáng tốt nhất là uống thật nhiều nước mỗi ngày, song lượng nước nạp vào cơ thể cần ở một mức phù hợp. Bên cạnh đó, không nên uống nhiều nước sau bữa ăn vì dễ gây khó chịu cho dạ dày và hệ tiêu hóa. 

    Ngoài ra, Hiền Thục cũng gần như không ăn các loại thực phẩm chiên, rán, đồ nhiều dầu mỡ và đồ ngọt. Thay vào đó, nữ ca sĩ thường ăn rau xanh và uống nước ép hoa quả. Nhieuf năng nay, cô cũng bắt đầu ăn chay. 

    “Để giữ cân nặng như ý và cân bằng các chỉ số sức khoẻ, các xét nghiệm tổng quát và tầm soát mỗi 6 tháng Thục tuân thủ nghiêm ngặt", Hiển Thục cho biết thêm.

    Có thể thấy, để giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc, đầy quyến rũ như hiện tại, Hiền Thục cũng có những bí quyết của riêng mình và nghiêm túc thực hiện, thay vì chỉ dựa vào sự ưu ái vốn có có thời gian. 

    Được biết, Hiền Thục là gương mặt quen thuộc với khán giả thế hệ 8x, 9x với nhiều bản hit đình đám như Nhật ký của mẹ, Yêu dấu theo gió bay hay Mơ một hạnh phúc. Nữ ca sĩ tham gia vào Đội Sơn ca Nhà Thiếu nhi quận Nhất (TP. HCM) từ lúc 8 tuổi. Cô cũng được đánh giá là gương mặt hiếm hoi bứt phá thành công khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi và có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bền bỉ.

    Đinh Kim

    Photo: Trịnh Quốc Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-tuoi-40-hien-thuc-van-so-huu-co-bung-6-mui-khien-dan-tinh-tram-tro-a358939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan