+Aa-
    Zalo

    Ở tuổi 40, So Ji Sub vẫn khoe nhan sắc nam thần khiến fan Việt "điêu đứng"

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM, nam tài tử xứ Hàn So Ji Sub chinh phục tất cả bằng vẻ ngoài điển trai và thái độ ấm áp, thân thiện.

    Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM, nam tài tử xứ Hàn So Ji Sub chinh phục tất cả bằng vẻ ngoài điển trai và thái độ ấm áp, thân thiện.

    Có mặt tại Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh, sự xuất hiện của So Ji Sub đã khiến cả người hâm mộ và các nghệ sĩ Việt đều vô cùng hào hứng.

    Trước đó, vào tối 21/11 Diệp Lâm Anh đã cùng bạn trai xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón tài tử nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Đi cùng người đẹp còn có một ê kíp bảo vệ chuyên nghiệp.

    Trong vài năm gần đây, So Ji Sub gần như chỉ tập trung vào sự nghiệp điện ảnh mà rất ít khi tham gia các sự kiện. Bởi vậy, sự có mặt của anh tại Việt Nam ở thời điểm này càng khiến người hâm mộ mong ngóng.

    Ở tuổi 40, nam tài tử vẫn giữ được phong độ nam thần khiến bao người say đắm.

    Vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp cùng thái độ thân thiện, ấm áp của So Ji Sub với mọi người xung quanh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

    So Ji Sub sinh năm 1977, là một trong những tài tử hàng đầu xứ Hàn, không chỉ có sự nghiệp thành công mà cuộc sống của anh cũng rất mẫu mực, không hề xuất hiện scandal.

    So Ji Sub được người hâm mộ Việt biết tới qua vai diễn trong phim "Giày thủy tinh", sau đó anh tham gia một loạt tác phẩm nổi tiếng như "Chuyện xảy ra ở Bali", "Xin lỗi anh yêu em", "Master's Sun", "Oh My Venus"... Tác phẩm mới nhất của So Ji Sub chính là phim điện ảnh đề tài chiến tranh "Đảo địa ngục" đóng cùng Song Joong Ki.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-tuoi-40-so-ji-sub-van-khoe-nhan-sac-nam-than-khien-fan-viet-dieu-dung-a210423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan