+Aa-
    Zalo

    Oanh Kiều liệu có thể trở thành "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt?

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện ấn tượng của Oanh Kiều trong "Dạ cổ hoài lang" khiến nhiều người kỳ vọng vào những đột phá của cô trên màn ảnh.

    Sự xuất hiện ấn tượng của Oanh Kiều trong "Dạ cổ hoài lang" khiến nhiều người kỳ vọng vào những đột phá của cô trên màn ảnh.

    Nổi lên như một "viên ngọc thô" sau Dạ Cổ Hoài Lang, Oanh Kiều gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt đậm chất điện ảnh. Sở hữu đôi mắt buồn, cô vô tình thường được giao những vai diễn nghèo khổ, yếu đuối, bị ăn hiếp và áp bức đến cùng cực. Chính vì thế mà Oanh Kiều thường được đạo diễn tin tưởng đưa cho các nhân vật có chiều sâu và nội tâm phức tạp.

    Dù đã có lúc lo sợ bản thân sẽ mãi đóng khung trong một kiểu vai nhưng Oanh Kiều quan niệm rằng cần phải tập trung rèn luyện sở trường của mình sau đó thử sức những thể loại khác.

    Nhiều khi chính gương mặt có phần hơi buồn có phần hiền lành và mỏng manh đã khiến tôi không có cơ hội để bộc lộ cá tính nổi loạn của bản thân.” – Oanh Kiều chia sẻ.

    So với những bạn cùng lớp như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, ... con đường phim ảnh của Oanh Kiều có vẻ nhạt và chậm hơn. Tuy nhiên, Oanh Kiều không hề cảm thấy buồn bởi cô cho rằng bản thân vốn đã có sự lựa chọn an toàn, ít xuất hiện trước truyền thông hơn trong thời điểm bắt đầu khởi nghiệp.

    “Nhưng để lựa chọn, tôi vẫn muốn tiếp cận đến nhiều đối tượng khán giả hơn chỉ tập trung vào phim điện ảnh hào nhoáng ấy.” – Oanh Kiều giãi bày.

    Đã có rất nhiều vai diễn truyền hình thành công nhưng vai Út Trong trong Dạ Cổ Hoài Lang mới chính là cột mốc trong sự nghiệp Oanh Kiều. Sau bước đệm ấy, cô may mắn nhận được lời mời tham gia vào dự án phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn.

    Được biết, Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh thứ ba do Ngô Thanh Vân sản xuất đã gây ấn tượng với khán giả từ những hình ảnh retro được "nhá hàng" vào tháng 3 năm nay. Đây là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài, được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

    Với sự làm nghề nghiêm túc và đầy nỗ lực, Oanh Kiều vẫn đang ngày càng chứng minh cho khán giả bằng chính năng lực và tài năng của bản thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oanh-kieu-lieu-co-the-tro-thanh-ngoc-nu-moi-cua-dien-anh-viet-a194921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan