+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân - Trí Rùa trốn con đi du lịch riêng, kỷ niệm 12 năm thành vợ chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc nhân kỷ niệm hai thập niên bên nhau, 12 năm cưới.

    Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc nhân kỷ niệm hai thập niên bên nhau, 12 năm cưới.

    Resort 5 sao mà đôi vợ chồng "Ốc" Thanh Vân hâm nóng tình yêu nằm ở Hòn Móng Tay, Phú Quốc, từng được nhiều sao Việt lựa chọn nghỉ dưỡng. Cặp đôi tận hưởng không gian biển xanh thoáng đãng, trong lành.Năm nay, vì ảnh hưởng bởi Covid-19, gia đình 'Ốc' Thanh Vân chọn du lịch ở nhiều địa phương trong nước, nhờ vậy họ có dịp khám phá nhiều cảnh đẹp của Việt Nam.

    Cặp đôi bất ngờ trước món quà chúc mừng là hoa và nhẫn làm bằng lá cây được resort chuẩn bị.

    Tại đây, "Ốc" Thanh Vân và chồng đã có nhiều kỷ niệm thú vị như cùng chèo thuyền ngắm san hô, câu cá... Nói về chi phí chuyến đi, "Ốc" Thanh Vân cho biết, cô chọn phòng có giá 1.000 USD/đêm để có thể cùng chồng ngắm biển, ngắm mặt trời.

    Cặp vợ chồng tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng kỷ niệm hơn hai thập niên bên nhau.

    Đôi vợ chồng cùng sinh ngày 18/2. Năm 1999, họ gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Thanh Vân là người chủ động theo đuổi vì ấn tượng trước vẻ ngổ ngáo của Trí Rùa. Từ đó, họ thành đôi.

    Năm 2008, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa chính thức về chung một nhà. Quen nhau từ thuở thanh mai trúc mã đến nay đã 21 năm, Ốc Thanh Vân và chồng cũng trải qua nhiều sóng gió. Song họ cố gắng chia sẻ, thấu hiểu nhau để gìn giữ hôn nhân luôn bền chặt. Hiện cặp tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi đã có ba thiên thần nhỏ.

    Ốc Thanh Vân - Trí Rùa là cặp vợ chồng đông con được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Dù bận rộn với công việc nhưng cặp vợ chồng này vẫn luôn biết cách "giữ lửa" hôn nhân.

    Nữ MC chia sẻ điều khiến cô sẵn sàng bỏ qua nhiều tật xấu của chồng là vì lòng hiếu thảo của anh. "Lúc bố tôi còn sống, anh ấy luôn cố gắng chăm sóc ông, rồi thức suốt đêm trong bệnh viện. Khi bố tôi mới mất, anh luôn bên cạnh, lắng nghe tôi khóc", cô kể. Anh cũng ủng hộ cô đón mẹ ruột về ở chung.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van---tri-rua-tron-con-di-du-lich-rieng-ky-niem-12-nam-thanh-vo-chong-a342394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan