+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân chia sẻ xót xa đến nghẹn lòng sau khi Mai Phương qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Ốc Thanh Vân chính là người chị em thân thiết, luôn ở bên Mai Phương trong khoảng thời gian cô chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

    Ốc Thanh Vân chính là người chị em thân thiết, luôn ở bên Mai Phương trong khoảng thời gian cô chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

    Tối 28/3, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Cô ra đi ở tuổi 35, để lại con gái nhỏ Lavie và nhiều đam mê, khát vọng với cuộc sống, nghệ thuật.

    Tin tức diễn viên Mai Phương ra đi khiến người hâm mộ và những nghệ sĩ bẹn bè, đồng nghiệp của cô nghẹn ngào thương tiếc.

    Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân xót xa chia sẻ, trong những ngày cuối đời, Mai Phương không muốn thông báo với mọi người về tình hình sức khoẻ đang yếu dần của bản thân.

    Ốc Thanh Vân chia sẻ nghẹn lòng về Mai Phương.

    "Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm. Đau xót lắm. Mới hôm qua còn ở bên em.

    Giờ Ốc đang chạy lên với em, đường xa. Sẽ thông báo về mọi thứ ngay khi có thể. Ốc đang lái xe nên không nghe điện thoại được. Mọi người thông cảm. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được", Ốc Thanh Vân viết.

    Là người luôn sát cánh với Mai Phương và gia đình trong suốt thời gian qua, diễn viên Ốc Thanh Vân đã thường xuyên cập nhật về tình trạng sức khỏe của Mai Phương.

    Thời điểm ban đầu khi biết Mai Phương bị bệnh, Ốc Thanh Vân đã bỏ hết công việc, kêu gọi anh chị em nghệ sĩ ủng hộ và giúp đỡ Mai Phương bằng tất cả những gì mình có.

    Khi nghe tin Phương bị bệnh, tôi không nghĩ nó nghiêm trọng đến như vậy nhưng khi cầm tờ giấy khám bệnh, tôi biết mình phải gì đó cho em.

    Từ nhà tôi xuống bệnh viện rất xa, tôi bỏ nhiều việc lúc đó. Nó không phải là chuỗi thời gian quá dài, nhưng là tất cả tình cảm tôi dành cho em”- Ốc Thanh Vân bồi hồi kể lại.

    Ngày nào tôi cũng xuống bệnh viện, lâu lâu vô ngó xem em có cần gì không. Đến giờ đi làm thì tôi ngồi trong hành lang bệnh viện trang điểm rồi đi quay. Tính của Mai Phương rất quyết tâm và lạc quan. Tôi nghĩ nếu mình rơi vào hoàn cảnh đó thì sẽ không làm được như em”, cô chia sẻ thêm.

    Mai Phương và Ốc Thanh Vân có tình bạn đáng ngưỡng mộ.

    Những ngày tháng sau đó, Ốc Thanh Vân đồng hành cùng Mai Phương qua nhiều đợt điều trị, cùng cô rèn luyện nâng cao sức khỏe và có những buổi tụ tập cùng cả gia đình khi bệnh tình của người em tạm ổn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van-chia-se-xot-xa-den-nghen-long-sau-khi-mai-phuong-qua-doi-a317303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan