+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân "dở khóc dở cười" khi phát hiện bạn trai đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ốc Thanh Vân hốt hoảng vì tưởng yêu nhầm 3D.

    (ĐSPL) - Ốc Thanh Vân hốt hoảng vì tưởng yêu nhầm 3D, dàn người mẫu Việt Nam Next Top Model tề tựu trong BST váy hè của NTK Tuấn Trần, sự kết hợp giữa ba thế hệ ca sĩ Việt với các ca khúc lãng mạn về mưa là những tiết mục đầy màu sắc của chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Mưa.

    Bên cạnh những bản tình ca về mưa thật nhẹ nhàng, Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 6 sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười thoải mái cùng các nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, Lâm Vỹ Dạ, La Thành và Hứa Minh Đạt trong tiểu phẩm hài Cầu vồng lục sắc.


    Vở hài kịch xây dựng nên những tình tiết hiểu lầm đan xen, những tình huống trớ trêu trong mối quan hệ bạn bè, tình cảm gia đình, vợ chồng… đem đến cho người xem những bài học thú vị về lòng tin, sự thấu hiểu đối với mọi người xung quanh.


    Chỉ vì cùng đổi ảnh đại diện giống anh bạn thân trên mạng xã hội, Thiện (Hứa Minh Đạt) bị vợ hiểu lầm về giới tính. Từ đó Hạnh (Thanh Vân) mù quáng ghen tuông mối quan hệ thân thiết giữa chồng mình và bạn thân. Mặc kệ những lời phân trần của chồng, đó chỉ là hành động ủng hộ tinh thần để người bạn sống thật với giới tính, Hạnh vẫn một mực khẳng định hoài nghi của mình là chuẩn xác.

    Sự kết hợp ăn ý giữa nét diễn duyên dáng, thông minh của Ốc Thanh Vân bên cạnh những mảng miếng hài hước của La Thành, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thoải mái.


    Ngoài hài kịch, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Tuấn Trần mang tên Mưa kỷ niệm.

    Bộ sưu tập Mưa kỷ niệm được lấy cảm hứng từ những cơn mưa đầu mùa bất chợt đến, bất chợt đi. Hòa trong những giọt mưa là hình ảnh cô gái đang vội vã trên đường tạo nên bức tranh cuộc sống đầy lãng mạn trong lần tình cờ dạo chơi, cafe cùng bạn bè của NTK Tuấn Trần.

    Người mẫu Khánh Ngân.

    Bộ sưu tập tôn lên vẻ nữ tính của một thiếu nữ dạo bước dưới những cơn mưa đầu mùa với chất liệu chiffon nhẹ nhàng, thanh lịch, sắc màu pastel nhẹ nhàng, cùng thiết kế váy xếp ly xòe có đai lụa thắt phần eo, có nếp gấp phần ngực và tạo kiểu sẽ làm tăng thêm nét dịu dàng ngọt ngào cho vẻ đẹp thiếu nữ.

    Bộ sưu tập Mưa kỷ niệm do đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc dàn dựng với sự góp mặt của các người mẫu: Thùy Linh, Lê Thu An, Tô Uyên Khánh Ngọc, Khánh Phương, My Lê, Ý Nhi, Tạ Hoàng Diễm Phương, Mania, Khánh Ngân và dàn Việt Nam Next Top Model Hoàng Oanh, Lê Thị Phương, Ngọc Thúy.


    Đặc biệt, màn trình diễn thời trang này sẽ được xuất hiện trên nền nhạc Saxophone với ca khúc Vết mưa (Vũ Cát Tường) qua sự thể hiện của nghệ sĩ Minh Tâm Bùi.

    Ngoài thời trang, hài kịch, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn có các tiết mục ca nhạc hấp dẫn với sự tham gia của các ca sĩ Giao Linh, Họa Mi, Ngọc Sơn, Phương Hồng Ngọc, Thanh Phong, Phương Giao, Như Ý, Quách Thành Danh, Hà Vân, Chi Dân…

    Chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Mưa sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 18/6 trên VTV9.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]EZl6b7FRcF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van-do-khoc-do-cuoi-khi-phat-hien-ban-trai-dong-tinh-a134994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.