+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân làm điều đặc biệt để tưởng nhớ Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh bản để kiểu tóc giống Mai Phương khi cô còn sống, đi kèm những lời tâm tư tưởng nhớ em quá cố.

    Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh bản để kiểu tóc giống Mai Phương khi cô còn sống, đi kèm những lời tâm tư tưởng nhớ em quá cố.

    Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn tưởng nhớ Mai Phương.

    Mai Phương ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người vô cùng xót xa. Khi chỉ mới 35 tuổi, những tưởng cuộc đời của cô sẽ thực sự tìm được một bến đỗ mới cùng với con gái thì Mai Phương mắc căn bệnh ung thư và đã ra đi mãi mãi vào ngày 28/3 vừa qua.

    Người chị thân thiết – Ốc Thanh Vân luôn là người ở bên cạnh Mai Phương trong những lúc cô khó khăn nhất, cùng lắng nghe những tâm sự của cố nữ diễn viên cũng như hiểu được những gì mà Mai Phương đang chịu đựng. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về người em thân thiết với mình cũng như những gì mà Mai Phương đã trải qua.

    Thực hiện lời hẹn ước mà lúc sinh thời, Ốc Thanh Vân đã cắt tóc giống Mai Phương. Nữ MC nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân: “Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em”.

    Bài đăng tải cảm động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ khác trong giới giải trí. Họ đồng thời cũng mong Ốc Thanh Vân sẽ có thêm sức khỏe để lo liệu cho bé Lavie thay Mai Phương.

    Dưới phần bình luận, diễn viên Mai Thu Huyền nói: "Rất xúc động trước tình bạn đẹp của hai em. Mai Phương rất may mắn khi có một người bạn như em. Nếu chị có thể giúp được gì cho bé Lavie, thì Vân cứ nói nhé. Con được nhiều người yêu thương và mẹ Phương phù hộ thì chắc chắn sẽ được bình an thôi".

    Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng bày tỏ sự xúc động: "Em rất trân trọng, nể phục và ngưỡng mộ tình cảm cùng những điều tuyệt vời, chuẩn mực mà chị Ốc đã dành cho chị Mai Phương. Chắc chắn chị Mai Phương không ở đâu xa, mà ở rất gần ngay trong tim chị và mọi người. Chắc chắn chị ấy sẽ an tâm và mỉm cười thật tươi khi có chị luôn chở che và bảo vệ".

    Sau tất cả, hãy cầu chúc cho Mai Phương sẽ gặp được nhiều hạnh phúc ở một cuộc đời khác, đồng thời hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bé Lavie.

    Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van-lam-dieu-dac-biet-de-tuong-nho-mai-phuong-a317908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan