+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm hơn nửa tỷ cho con gái Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Với số tiền 550 triệu bạn bè nghệ sĩ và các mạnh thường quân ủng hộ suốt thời gian qua, MC Ốc Thanh Vân đã đứng ra mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie - con gái Mai Phương

    Với số tiền 550 triệu mà khán giả, bạn bè nghệ sĩ và các mạnh thường quân ủng hộ suốt thời gian qua, MC Ốc Thanh Vân đã đứng ra mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie – con gái Mai Phương.  

    Ốc Thanh Vân và Mai Phương là bạn thân suốt nhiều năm qua. 

    Ngày 20/9, Ốc Thanh Vân thông báo đến mọi người trên trang cá nhân về việc mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương. Số tiền này được các nghệ sĩ, khán giả... gửi vào tài khoản của nữ MC để hỗ trợ cho Mai Phương chữa bệnh ung thư phổi, tính từ ngày 25/8 đến hết ngày 4/9.

    "Ốc đã chuyển cho Mai Phương số tiền 550.000.000 đồng. Tổng số tiền mọi người ủng hộ qua tài khoản của Ốc (tính đến hết ngày 4/9/2018) là 545.564.000 đồng, Ốc bù cho chẵn thành 550.000.000 đồng (Năm trăm năm mươi triệu đồng). Mình có nói đây là khoản để mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie, để mẹ Mai Phương yên tâm. Xin tri ân tấm lòng của tất cả mọi người, thật lòng cảm kích", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

    Cô cho biết thêm, hiện số tiền chữa bệnh của Mai Phương đã tạm ổn thông qua việc nhiều nghệ sĩ kêu gọi hỗ trợ như Cát Phượng, Quốc Thuận, Đại Nghĩa... Ngoài ra mọi người còn gửi vào tài khoản của Mai Phương hoặc trao tận tay cô.

    "Sau này nếu Mai Phương chữa bệnh thiếu sẽ rút thêm từ tài khoản của con gái", Vân Ốc nói.

    Nói về sức khỏe hiện tại của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết: "Mai Phương bị di căn vào não và xương nhưng sau khi dùng thuốc đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Khi siêu âm thì khối u ở não đã không còn. U phổi đã giảm một nửa kích thước. Thuốc cũng có tác dụng tốt với xương vì thế Phương có thể đi lại được mà không cần ngồi xe lăn".

    Tuy vậy, tác dụng phụ của thuốc khiến Mai Phương đau bụng dữ dội. Hàng ngày, nữ diễn viên chỉ ăn cháo và đồ ăn mềm. Buổi tối, Mai Phương phải đối diện với nhiều cơn đau và ho làm cô không thể ngủ. Nữ diễn viên ngủ bù vào buổi sáng.

    Ốc Thanh Vân tiết lộ dù chịu những cơn đau khủng khiếp, Mai Phương vẫn cố gắng vượt qua mà không dùng thuốc giảm đau. Và khi chứng kiến bạn thân đối diện với cơn đau, MC Đường đến danh ca vọng cổ không kìm được nước mắt.

    Trước đó như đã đưa tin, diễn viên Mai Phương nhập viện vào tháng 8 vì bệnh ung thư phổi. Diễn viên sinh năm 1985 nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, khán giả và bác sĩ từ khi nhập viện.

    Sau một tháng điều trị, ngày 10/9 cô được xuất viện, về nhà nghỉ ngơi. Nữ diễn viên được ê-kíp bác sĩ của bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh quan tâm và thăm hỏi tận tình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-thanh-van-mo-so-tiet-kiem-hon-nua-ty-cho-con-gai-mai-phuong-a244910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan