Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt


Thứ 2, 27/02/2023 | 16:50


Olaben Nutrition không chỉ được lòng giới làm đẹp vì chức năng dinh dưỡng, hỗ trợ việc ăn uống healthy hiệu quả mà còn chiều lòng khách hàng khi liên tục ra mắt sản phẩm mới với phản hồi vô cùng tích cực.

Xã hội - Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt

Nhiều năm qua, thương hiệu Thực Phẩm Dinh Dưỡng - Giảm Cân Giữ Dáng - Làm Đẹp Da - Ăn Kiêng Lành Mạnh - Tốt Cho Sức Khỏe Olaben Nutrition đã khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm trong lòng khách hàng và trên thị trường cả nước.

Ra đời với sứ mệnh mang lại những sản phẩm dinh dưỡng có giá trị cao cho cộng đồng, từng sản phẩm của Olaben Nutrition được tạo ra không chỉ bằng những nguyên liệu chất lượng tốt nhất mà được làm bằng cả tình yêu, với mong muốn tác động đến mọi người trong việc lựa chọn thực phẩm, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện đúng cách để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

Với sức mạnh lan toả của Olaben Nutrition trong thời gian qua, gần đây, thương hiệu này đã tạo nên đợt sóng mới khi cho ra mắt sản phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng khiến giới healthy đứng ngồi không yên.

Xã hội - Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt (Hình 2).

Với chức năng vượt trội, là siêu phẩm giảm eo, giảm mỡ của hội chị em tập luyện, dân văn phòng, Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng một lần nữa giúp Olaben Nutrition khẳng định sự tâm huyết, chữ đức trong kinh doanh và ý chí quyết tâm trên con đường xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh cho cộng đồng người Việt.

Xã hội - Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt (Hình 3).

Món Healthy Snack Rong Biển được làm từ rong biển Hàn Quốc và hạt dinh dưỡng sạch, tươi ngon - một món ăn không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng giảm cân của bất cứ ai.

Thành phần:

Gạo Lứt: giúp đào thải cholesterol xấu, cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào, có tác dụng an thần rất tốt, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, bảo vệ hệ tim mạch và có tính thanh nhiệt cao.

Rong Biển: không chỉ thơm ngon mà sử dụng thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe, bổ máu, rất tốt cho tim, thận và hệ tuần hoàn. Ngoài ra còn giúp làn da bóng khoẻ, diện mạo trẻ đẹp nhờ tác dụng đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.

Các loại hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Hạt bí, Hạt điều, Hạt hướng dương, Óc chó, Mè trắng...bổ sung chất béo tốt, giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm tích tụ chất béo xấu, chứa chất oxy hóa giúp chống lão hóa, làm đẹp da và tóc.

Xã hội - Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt (Hình 4).

 Công dụng:

- Cung cấp nhiều Khoáng Chất và Vitamin cho khẩu phần ăn, giúp cân đối dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

- Bổ dưỡng với nhiều chất đạm, chất xơ, đảm bảo sức khỏe & dưỡng chất hằng ngày.

- Được chế biến sẵn rất tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bận rộn, tập gym, yoga, chơi thể thao, vận động mạnh.

- Bữa ăn nhanh gọn nhẹ, thơm ngon phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể mang đi xa, du lịch & picnic.

Ngoài bổ sung nhiều chất xơ giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, rong biển kẹp gạo lứt mix hạt dinh dưỡng cung cấp năng lượng, giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư.

Xã hội - Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt (Hình 5).

Với hương vị cực kỳ thơm ngon và độ "dính" bắt miệng không thể nào cưỡng lại. Món mới của Bếp Olaben Nutrition đang được các chị em Yoga, các tín đồ tập luyện, ưa vận động ưu ái lựa chọn sử dụng và dành vô cùng nhiều những phản hồi tích cực.

Chị Phương Ly, một khách hàng lâu năm của nhà Olaben Nutrition đánh giá: “Rong biển kẹp gạo lứt Olaben Nutrition có vị tươi mát của lớp rong biển giòn tan sẽ cảm nhận được ngay lập tức khi cắn miếng đầu tiên, kế là lớp sốt mật ong phết mỏng nhẹ vừa vặn siêu bắt miệng, hoà quyện với gạo lứt tơi xốp rùm rụm, và cuối cùng là một chút beo béo, bùi bùi từ các loại hạt dinh dưỡng”.

Một khách hàng khác lại nhận xét: “Rong biển kẹp gạo lứt Olaben Nutrition mang lại một hương vị vô cùng hài hòa - ngon khó tả càng ăn càng thấy mê, đảm bảo ăn một lần ghiền dài dài”.

“Một miếng vừa đủ cho một bữa ăn nhẹ lý tưởng vào trước và sau buổi tập, bữa ăn phụ khi đói với hàm lượng Protein và Carb chất lượng. Đặc biệt, đối với những người đang trong giai đoạn giảm cân, giảm mỡ protein sẽ giúp duy trì khối lượng cơ bắp săn chắc sau khi đã loại bỏ những lớp mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Túi bánh có thể dễ dàng đem đi khắp mọi nơi từ văn phòng, đến phòng tập hay bất kỳ chuyến dã ngoại, picnic...Tiện lợi, nhanh gọn, đem lại nguồn dưỡng chất đầy đủ, và nguồn năng lượng dồi dào. Đáp ứng nhu cầu của những người bận rộn, năng động, không đủ thời gian chuẩn bị những bữa ăn lành mạnh đảm bảo trong quá trình siết eo giữ dáng” - một HLV Yoga cũng phản hồi tích cực đối với sản phẩm này.

Xã hội - Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt (Hình 6).

Đặc biệt, Rong biển kẹp gạo lứt Olaben Nutrition được bếp sấy rong biển tươi, không sử dụng dầu mỡ, không sử dụng đường, rất phù hợp với những bạn đang trong chế độ ăn lành mạnh - cân bằng, muốn ăn vặt nhưng vẫn đảm bảo Healthy - Duy Trì Làn Da Vóc Dáng.

Xã hội - Olaben Nutrition Tung Ra Sản Phẩm Rong Biển Kẹp Gạo Lứt Dinh Dưỡng Khiến Phái Đẹp Mê Mệt (Hình 7).

Quả thật, từ lâu công dụng từ Gạo lứt, Rong biển, các loại hạt dinh dưỡng đã được kiểm chứng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, mang lại giá trị sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng. Giờ đây, bộ ba này được kết hợp để tạo nên món Snack healthy vô cùng tiện lợi và hiệu quả đã giúp Olaben Nutrition tiến thêm một bước trên con đường thực hiện sứ mệnh xây dựng cộng đồng sức khỏe lành mạnh cho người dân Việt.

 

Hãy để Olaben Nutrition đưa bạn vào thế giới tuyệt vời của dinh dưỡng và sức khỏe!

Mua trực tiếp tại: Số 1M, đường số 10, Thảo Điền, Quận 2 ( Thủ Đức), Hồ Chí Minh.

  • Website: olabennutrition.com
  • Fanpage: facebook.com/olabennutrition
  • Instagram: https://www.instagram.com/olabennutrition/
  • Shopee: shopee.vn/olabennutrition
  • Lazada: https://s.lazada.vn/s.Xzfh6

 

                                                                                                    Mỹ Diệp

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olaben-nutrition-tung-ra-san-pham-rong-bien-kep-gao-lut-dinh-duong-khien-phai-dep-me-met-a567186.html