+Aa-
    Zalo

    Olympia đưa luôn phim hot Hospital Playlist khiến các fan bự phải phổng mũi vì sướng rơn

    (ĐS&PL) - Những câu hỏi kiến thức trong Đường Lên Đỉnh Olympia luôn là đề tài không bao giờ cũ trong các diễn đàn của các bạn trẻ.

    Đường Lên Đỉnh Olympia là cuộc thi tranh tài kiến thức dành cho học sinh phổ thông được yêu thích nhất.

    Bên cạnh những câu hỏi về trí thức ở nhiều lĩnh vực, Đường lên đỉnh Olympia cũng chịu khó đưa vào những câu hỏi về kiến thức xã hội hay thậm chí là những bộ phim, bài hát được giới trẻ yêu thích để thử thách những thí sinh.

    Mới đây, trong cuộc thi tuần 2 - tháng 2 - quý 1 có xuất hiện 1 câu hỏi liên quan tới bộ phim nổi tiếng công phá mọi bảng xếp hạng rating trong thời gian vừa qua, đó là Hospital Playlist.

    olympia dua luon phim hot hospital playlist khien cac fan bu phai phong mui vi suong ron dspl 1
    Đường lên đỉnh Olympia đưa luôn phim hot Hospital Playlist.

    Theo đó, phần thi Khởi động, MC đã hỏi 4 thí sinh: "Chuyện đời bác sĩ (Hospital Playlist) là bộ phim của đất nước nào?"

    Ngay sau khi MC vừa đặt câu hỏi, 1 nam sinh đã nhấn chuông xin trả lời, và đương nhiên với bộ phim quốc dân này thì đáp án không thể trật đi đâu được ngoài Hàn Quốc.

    Nhiều netizen sau khi xem phần dự thi này đã bình luận rằng câu hỏi quá dễ, một số người còn cho biết nếu chương trình tiếp tục có những thử thách về phim ảnh, âm nhạc của Hàn Quốc thì xin ứng tuyển dự thi và tự tin đoạt vòng nguyệt quế luôn.

    Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, dù câu hỏi không quá đánh đố thí sinh nhưng cũng đủ khiến những fan trung thành của bộ phim sướng rơn vì nay bộ 5 bác sĩ tài hoa đã được lên sóng VTV luôn rồi, lại còn là trong chương trình thiên về kiến thức nữa chứ.

    olympia dua luon phim hot hospital playlist khien cac fan bu phai phong mui vi suong ron dspl 2
    Dàn diễn viên trong phim Hospital Playlist.

    Hospital Playlist - Chuyện đời bác sĩ là bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc, ngay phần 1 phim đã có có tỷ lệ người xem cao thứ 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc với tập cuối cùng đạt 14,142% trên toàn quốc. Vì sự thành công này, bộ phim đã ra mắt khán giả phần 2 hồi tháng 6/2021 và cũng tiếp tục gặt hái được thành công.

    Bộ phim xoay quanh cuộc sống của các bác sĩ trong bệnh việnYulje với những chuyện đời, chuyện nghề dù không quá nhiều drama nhưng vẫn thu hút đông đảo người xem.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympia-dua-luon-phim-hot-hospital-playlist-khien-cac-fan-bu-phai-phong-mui-vi-suong-ron-a518500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan