+Aa-
    Zalo

    Olympiakos 0-3 Bayern Munich: Muller tỏa sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng 3-0 sau khi Thomas Muller rực sáng với một cú đúp, trong đó có một siêu phẩm.

    (ĐSPL) - Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng 3-0 sau khi Thomas Muller rực sáng với một cú đúp, trong đó có một siêu phẩm.

    [mecloud]o2JGDU3Xug[/mecloud]

    Trên đất Hy Lạp, Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Và họ chủ động tràn sang phần sân của đội chủ nhà như thường lệ. Thế nhưng bất ngờ là Olympiakos cũng không hề nao núng. Thay vì chơi phòng ngự, họ cũng tấn công. 
     
    Thế nên không có gì bất ngờ khi khung thành của đội bóng Hy Lạp thường xuyên bị đặt trong tình trạng báo động. Sau đó, họ buộc lui toàn bộ về phần sân nhà, tập trung phòng thủ. Phải nhờ đến may mắn, Olymopiakos mới không để thủng lưới trong hiệp đấu thứ nhất.
     
    Cũng phải thừa nhận rằng, trong 45 phút đầu tiên, các chân sút của đội khách đã có nhiều pha bóng vô duyên, thiếu sắc bén đến khó hiểu. 
     
    Trong thế trận bế tắc đó, Bayern đã có bàn thắng mở tỷ số từ một siêu phẩm của Thomas Mueller ở phút 52. Bàn thắng của Mueller đã khiến trận đấu sôi động hơn rất nhiều do Olympiakos chủ động đẩy cao đội hình. Đội chủ nhà đã không ít lần khiến thủ thành Manuel Neuer phải trổ tài cứu thua.
    [mecloud]iP9rmUaTCm[/mecloud]
    Tuy nhiên, đến phút 89, Bayern mới có được bàn thắng thứ 2 do công của Mario Goetze. 2 phút sau, Muller ấn định chiến thắng 3-0 từ chấm phạt đền và đưa Bayern lên đứng đầu bảng F.

    P.V 

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]C8CH0NGf7i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympiakos-0-3-bayern-munich-muller-toa-sang-a110866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.