+Aa-
    Zalo

    Olympic Tokyo 2020: Tranh cãi chuyện VĐV Israel khoe video làm sập giường "chống mây mưa"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh 9 VĐV Israel nhảy trên chiếc giường làm bằng bìa cứng được cho là để "chống mây mưa" hiện đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

    Ngày 26/7, Ben Wanger một VĐV đội bóng chày đến từ đoàn thể thao Israel đã thu hút sự chú ý của dư luận sau khi đăng tải đoạn một đoạn video lên trang trang TikTok và Twitter cá nhân. Trong đó, đoạn video này ghi cảnh 9 VĐV Israel nhảy trên chiếc giường làm bằng bìa cứng, được cho là để "chống quan hệ tình dục", đến mức chiếc giường sau đó bị sập.

    giuong cho van dong vien olympic tokyo 2020
    Giường bằng bìa cứng được ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 lắp đặt cho các vận động viên. Ảnh: Kyodo News

    Chia sẻ về hành động này, các VĐV Israel cho biết họ chỉ đang "thử nghiệm" độ bền của chiếc giường. Được biết, trước đó, nhà sản xuất Airweave từng tuyên bố chiếc giường được thiết kế để hỗ trợ trọng lượng lên đến 200 kg.

    Đoạn video trên hiện đã bị gỡ trên các nền tảng mạng xã hội theo yêu cầu của phía Uỷ ban Olympic Israel. Dù vậy, nhiều người Nhật Bản đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động của các VĐV nước bạn. 

    Trong đó, một người dùng mạng xã hội bình luận: "Chuyện này chẳng có gì vui cả. Là một người Nhật Bản, tôi thật sự rất thất vọng". Một người khác cũng bày tỏ quan điểm tương tự: "Tôi không thể hiểu được lý do vì sao một người lại có thể phá huỷ đồ vật vốn không phải của mình".

    Nhiều VĐV Olympic trước đó từng lên mạng xã hội để chia sẻ quan điểm của họ về chiếc giường đặc biệt này. Trong đó, VĐV điền kinh người Mỹ Paul Chelimo hôm 17/7 từng đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình, gọi chiếc giường bìa cứng này là giường "chống mây mưa", được thiết kế bằng bìa cứng "nhằm mục đích ngăn cản sự thân mật giữa các VĐV".

    Trong khi đó, VĐV thể dục dụng cụ người Ireland, Rhys McClenaghan, đã lên tiếng đính chính thông tin những chiếc giường bằng bìa cứng này dễ gãy. Cụ thể, anh cho biết: "Có nhiều lời đồn cho rằng chiếc giường của các VĐV Olympic dùng để chống quan hệ tình dục. Thực tế, nó đúng là làm bằng bìa cứng. Nhưng nếu nói chiếc giường này dễ gãy khi chuyển động đột ngột thì hoàn toàn không chính xác".

    Minh Hạnh (Theo Manichi)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-tokyo-2020-tranh-cai-chuyen-vdv-israel-khoe-video-lam-sap-giuong-chong-may-mua-a508624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan