+Aa-
    Zalo

    Olympic Việt Nam có tiếp tục tỏa sáng?

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ diễn ra ở nội dung bóng đá nam ASIAD 17 khi hai đội tuyển Olympic mạnh nhất, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Nhật và Iran đã đồng loạt bại trận.
    Bất ngờ diễn ra ở nội dung bóng đá nam ASIAD 17 khi hai đội tuyển Olympic mạnh nhất, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Nhật Bản và Iran đã đồng loạt bại trận.
    Ở bảng D, OlympicNhật Bản bước vào trận đấu với với đối thủ Olympic Iraq đến từ nền bóng đá kém họ tới gần 50 bậc trên bảng xếp hạng FIFA (hạng 44 so với hạng 91). Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Olympic Iraq chơi một trận cầu tuyệt vời và giành thắng lợi 3-1.
     Olympic Việt Nam đang có phong độ cao.
    Và Olympic Việt Nam trước đó cũng đã chơi một trận cầu tuyệt vời khi thắng Olympic Iran 4-1. Và là một bi kịch khi Olympic Nhật Bản thua trận còn một người Nhật Bản là ông Miura lại thắng.
    Olympic Việt Nam của ông Miura đá nhanh và ít chạm, chứ không phải một đội bóng với những pha cầm bóng phối hợp rườm rà, đã gây bất ngờ cho Olympic Iran, khiến Olympic Iran rơi vào tình trạng trở tay không kịp.
    Và với trận hòa 1-1 giữa Olympic Iran và Olympic Kyrgyzstan, đội tuyển Olympic Việt Nam chính thức giành quyền vào vòng tiếp theo tại ASIAD 2014.
    Olympic Kyrgyzstan chỉ bị loại khi thua Olympic Việt Nam hơn 3 bàn cách biệt, vì thế nhiều khả năng Olympic Iran sẽ về nước. Và nếu vậy thì đó là một cú sốc thật sự cho một đất nước vừa tham dự VCK World Cup ở Brazil.
    Khả năng đoạt ngôi đầu bảng của Olympic Việt Nam là rất cao, nhưng ở bảng G cũng xảy ra bất ngờ khi UAE - đối thủ được đánh giá rất mạnh, thua Jordan 0-1. Với trận thắng này, Jordan gần như chắc chắn đoạt ngôi đầu bảng G và đẩy UAE xuống nhì bảng.
    Cần nói thêm rằng do trước đó đã thắng Ấn Độ 5-0, chắc xuất đi tiếp nên UAE đá với đội hình hai để dưỡng chân và dường như họ cũng xác định đối thủ tiếp theo là Olympic Việt Nam cho trận đấu knock-out.
    Thuận lợi cho HLV Miura là khi Olympic Việt Nam đã bước qua vòng bảng và ông có quyền chọn đối thủ. Nếu xác định UAE mạnh hơn hẳn so với Jordan, thì Olympic Việt Nam có thể chơi đội hình hai trong trận đấu với Olympic Kyrgyzstan. Nhưng như vậy cũng sẽ rất nguy hiểm vì ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của cầu thủ.
    Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Olympic Kyrgyzstan mà không có được lực lượng mạnh nhất. Võ Huy Toàn, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 4-1 trước Olympic Iran, bị đứt phần dây chằng cổ chân phải nên sớm phải chia tay ASIAD 17. Trong khi đó tiền đạo Huỳnh Văn Thanh bị đau cơ háng.
    Dễ thấy là Olympic Việt Nam đang thể hiện một bộ mặt đầy hy vọng. Nhưng phía sau sự hy vọng đó cũng cần thấy rằng mọi thứ cũng chỉ ở vạch xuất phát đầu tiên. Olympic Việt Nam sau trận ra quân thắng lớn đã không còn giữ được yếu tố bất ngờ như trước nữa.
    Nhưng sau khi theo dõi trận đấu giữa Olympic Kyrgyzstan và Olympic Iran, HLV Miura của Olympic Việt Nam tự tin về khả năng giành điểm trong trận cuối cùng của vòng bảng ngày 22/9 tới.
    Các trận đấu tiếp theo của Olympic VN sẽ thẩm định đầy đủ thành quả của thầy trò ông Miura, sau khi đã làm được điều gần như không tưởng trước đối thủ trên cơ nhiều lần Olympic Iran. Còn nếu không, thì đó chỉ là một trận thắng bất ngờ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-co-tiep-tuc-toa-sang-a51598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan