Olympic Việt Nam: Minh Vương bất ngờ nhận vé tham dự ASIAD 2018


Thứ 6, 10/08/2018 | 13:56


Cùng sự kiện

Tiền vệ HAGL Trần Minh Vương bất ngờ nhận được cuộc gọi từ VFF thông báo trở lại tuyển Olympic Việt Nam sau chấn thương rách bắp của Thành Chung.

Tiền vệ HAGL Trần Minh Vương bất ngờ nhận được cuộc gọi từ VFF thông báo trở lại tuyển Olympic Việt Nam sau chấn thương rách bắp của Thành Chung.

Trong buổi tập chiều ngày hôm qua (9/8) trên sân Bình Dương, hậu vệ trẻ đang khoác áo CLB Hà Nội bất ngờ dính chấn thương lúc đua tốc độ truy cản sự tấn công của các tiền đạo, nên phải ngưng tập giữa chừng.

Tại buổi tập trên sân Bình Dương, hậu vệ Thành Chung bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: Người lao động

Sáng 10/8, các bác sĩ của đội tuyển đã đưa Thành Chung đi chụp phim và xác định anh bị rách bắp, đồng nghĩa với việc phải nghỉ tập ít nhất 4-5 tuần. Sau khi nhận được tin, hậu vệ trẻ khá buồn rầu: “Dính chấn thương ngay trước ngày lên đường tham dự ASIAD, tôi rất buồn. Đêm qua tôi gần như không ngủ được khi nghĩ đến mình không thể sát cánh cùng đồng đội ở đại hội thể thao lớn nhất châu Á, nơi không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội góp mặt.”

Ngay sau biết kết quả kiểm tra của Thành Chung, HLV Park Hang Seo đã lập tức gọi trở lại tiền vệ Trần Minh Vương để thay thế bổ sung vào giờ chót.

Ngay sau khi nhận được kết quả kiểm tra của Thành Chung, HLV Park Hang Seo đã cho gọi tiền vệ Trần Minh Vương trở lại đội tuyển. Ảnh: Bongdaplus

Do bị gạt khỏi danh sách 20 tuyển thủ chính thức tham dự ASIAD nên khi nhận được cuộc gọi khiến Minh Vương không khỏi bất ngờ. “Tôi đang ở Thái Bình và chuẩn bị nghỉ mát cùng người thân thì nhận được điện thoại từ VFF gọi trở lại đội tuyển Olympic, nên phải hủy chuyến đi chơi với mọi người. Đồng thời, tôi cũng vừa gọi điện cho các bạn của mình để xin lại những bộ đồ tập của đội Olympic, vì vừa tặng họ làm kỉ niệm khi cứ chắc chắn mình phải ở nhà", cầu thủ trẻ chia sẻ.

Minh Vương sẽ bay vào TP Hồ Chí Minh tối 10/8 và sẽ đáp chuyến bay cùng đội tuyển Olympic Việt Nam sang Indonesia. Với việc được bổ sung vào giờ chót, Minh Vương chắc chắn sẽ nỗ lực hơn nữa để tìm kiếm một vị trí trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-minh-vuong-bat-ngo-nhan-ve-tham-du-asiad-2018-a239693.html