+Aa-
    Zalo

    Olympic Việt Nam nhận thêm "thưởng nóng" 600 triệu từ VFF

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định sẽ thưởng 600 triệu đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện Olympic Việt Nam với thành tích lọt vào bán kết ASIAD.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định sẽ thưởng 600 triệu đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện Olympic Việt Nam với thành tích lọt vào bán kết ASIAD 18.

    Olympic Việt Nam vừa viết tiếp hành trình kỳ diệu của mình bằng chiến thắng trước Olympic Syria, qua đó giành tấm vé vào chơi trận bán kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử.

    Olympic Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm. Ảnh: Vietnamnet

    Trận đấu quả cảm của thầy trò HLV Park Hang Seo trước đội bóng Tây Á được đánh giá cao hơn đã khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ thổn thức và mang đến không khí bóng đá sục sôi trên khắp mọi miền Tổ quốc.

    Olympic Việt Nam trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất Á vận hội 2018, đồng thời cũng là đội bóng duy nhất bước vào vòng bán kết với thành tích toàn thắng và giữ sạch lưới nhà.

    Với thành tích vô tiền khoáng hậu ấy, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời cám ơn đến toàn thể các cầu thủ, ban huấn luyện. Đồng thời, VFF quyết định sẽ thưởng 600 triệu đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam.

    Báo Lao động dẫn lời Tổng Thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh chia sẻ: "Vai trò của người cầm quân, sự chăm sóc của ban huấn luyện, tài năng và phong độ của các cầu thủ U23, tất cả đã làm nên chiến thắng lịch sử ở những khoảnh khắc tuyệt vời nhất".

    Đồng thời, Tổng Thư ký VFF cũng tiết lộ tiền thưởng và quà tặng mà các doanh nghiệp gửi đến các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam vẫn không ngừng dừng lại. VFF đang thu thập, tổng hợp các con số và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

    Trước đó, sau chiến thắng tại vòng knock-out của Olympic Việt Nam trước Olympic Bahrain, VFF cũng đã quyết định thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Đại diện VFF khẳng định, luôn tin tưởng ở các cầu thủ U23 sẽ tiếp tục làm nên các kỳ tích mới tại ASIAD 2018.

    Trận bán kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày mai, (29/8).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-nhan-them-thuong-nong-600-trieu-tu-vff-a241939.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan