+Aa-
    Zalo

    Olympic Việt Nam sẵn sàng cho trận mở màn gặp Iran

    • DSPL
    ĐS&PL Phát biểu trong buổi tập sáng 14-9 tại sân Ansan Wa (Hàn Quốc), HLV Toshiya Miura cho biết đội tuyển Olympic VN sẽ cố gắng hết sức có thể trước Olympic Iran.
    Phát biểu trong buổi tập sáng 14-9 tại sân Ansan Wa (Hàn Quốc), HLV Toshiya Miura cho biết đội tuyển Olympic VN sẽ cố gắng hết sức có thể trước Olympic Iran trong đầu tiên ra quân ở Asiad Incheon 2014 vào 15g (giờ VN) chiều mai (15-9).
    Các cầu thủ Olympic VN trong buổi tập sáng 14-9 tại Ichenon.
     Trong suốt buổi tập, HLV Toshiya Miura chủ yếu cho các cầu thủ Olympic VN rèn khả năng phòng ngự nhằm đối phó trước các chân sút lợi hại của đối thủ. Nhận xét về Olympic Iran, nhà cầm quân người Nhật này nói: “Tôi không biết nhiều về đội tuyển Olympic Iran mà chỉ xem được một trận đấu của U-22 nước này trước U-22 Kuwait ở vòng loại châu Á 2014. Dù vậy, Olympic Iran là đội cửa trên so với Olympic VN vì họ là đội bóng mạnh của châu Á”.
    Dù vậy, HLV Toshiya Miura cũng tỏ ra không quá bi quan về kết quả của đội nhà. Ông nói: “Tôi muốn toàn đội cố gắng hết sức có thể trước Olympic Iran để giành kết quả thật tốt. Trong quá trình chuẩn bị cho Asiad Incheon 2014, chúng tôi chưa có dịp cọ xát với các đối thủ mạnh. Do đó, trận đấu với Olympic Iran là dịp để tôi đánh giá các cầu thủ Olympic VN trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn hẳn. Chúng tôi có một vài cầu thủ gặp chấn thương nhưng họ sẽ bình phục hoàn toàn cho trận đấu với Olympic Iran”.
    Chuẩn bị cho Asiad Incheon 2014, đội tuyển Olympic VN đã thắng Olympic Bangladesh 4-2 trong trận giao hữu tại Hàn Quốc hôm 10-9.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-san-sang-cho-tran-mo-man-gap-iran-a50607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan