+Aa-
    Zalo

    Ôm bình xăng dọa đốt nhà tự thiêu vì xin 350 triệu đồng bất thành

    ĐS&PL Trần Thanh Hải khai, do nhiều lần yêu cầu gia đình đưa 350 triệu đồng để tiêu xài nhưng không được đáp ứng nên đối tượng đã mua xăng về nhà dọa đốt nhà.

    Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ Trần Thanh Hải (39 tuổi, ngụ phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa) để làm rõ vụ việc người này ôm xăng cố thủ, đe dọa đốt nhà.

    Thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, khoảng 18h30 ngày 20/12, Công an phường Phước Nguyên nhận được tin báo của người dân về việc Trần Thanh Hải dùng xăng đe dọa đốt nhà bố mẹ của mình để tự thiêu.

    om binh xang doa dot nha tu thieu vi xin 350 dong bat thanh
    Cảnh sát khống chế đối tượng. (Ảnh: CA)

    Lực lượng công an đã vận động, thuyết phục nhưng Hải không chấp hành mà còn ôm một bình xăng 5 lít rồi khóa trái cửa phòng ngủ trên tầng 2 cố thủ bên trong.

    Trước tình hình phức tạp, Giám đốc và Phó giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP.Bà Rịa giải quyết vụ việc.

    Sau một thời gian vận động, thuyết phục nhưng Hải vẫn không hợp tác, lực lượng công an đã quyết định phá cửa nhanh chóng khống chế đối tượng.

    Bước đầu, đối tượng này khai nhận, do nhiều lần yêu cầu gia đình đưa cho Hải 350 triệu đồng để Hải tiêu xài nhưng không được đáp ứng nên đã mua xăng về nhà dọa đốt nhà.

    Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, bước khi gây ra vụ việc trên Hải khai đã sử dụng ma túy.

    Trước đó, năm 2018, Hải từng bị tòa án tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về các tội Bắt giữ người trái pháp luật và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/om-binh-xang-doa-dot-nha-tu-thieu-vi-xin-350-trieu-dong-bat-thanh-a523149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan