+Aa-
    Zalo

    Ôm mộng "bắc tiến", đại gia Lê Phước Vũ "rót" 2300 tỷ vào Nghệ An

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An đã được khởi công với số vốn đầu tư 2.300 tỷ đồng. Đây là bước đầu tiên để tập đoàn của đại gia Lê Phước Vũ chinh phục miền Bắc.

    (ĐSPL) - Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An đã được khởi công với số vốn đầu tư 2.300 tỷ đồng. Đây được coi là bước đầu tiên để tập đoàn của đại gia Lê Phước Vũ chinh phục thị trường miền bắc.

    Ngày 4/10, Tập đoàn Hoa Sen và UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ Khởi công Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng. Trong buổi lễ, ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tôn Hoa Sen cũng được nhận Huân Chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

    Ôm mộng

    Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An có vốn đầu tư hơn 2.300 tỷ đồng được xây dựng tại KCN Nam Cấm (Nghệ An). Đây được coi là bước đầu tiên để tập đoàn của đại gia Lê Phước Vũ chinh phục thị trường phía Bắc.

    Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An được đầu tư dây chuyền hiện đại và mới toàn bộ như dây chuyền sản xuất ống thép, xẻ băng, sản xuất tôn phủ màu, sản xuất tôn mạ kẽm, cán nguội, tái sinh axit…

    Ông Lê Phước Vũ cho biết dự án xây dựng nhà máy ở Nghệ An sẽ gồm 3 giai đoạn và dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2018. Sau khi nhà máy đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho khoảng 1.000 lao động.

    Hiện Tôn Hoa Sen đang chiếm 40\% thị phần tôn và 20\% thị phần ống thép tại Việt Nam. Tuy nhiên, bài toán cạnh tranh ở khu vực phía Bắc đang khá gay gắt khi mặt hàng tôn và ống thép đang phải chịu sức ép từ hàng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng thấp cũng như chi phí vận tải tăng cao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/om-mong-bac-tien-dai-gia-le-phuoc-vu-rot-2300-ty-vao-nghe-an-a54152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan