+Aa-
    Zalo

    Ôm mộng điểm cao khi "nịnh nọt" cô giáo ngay trên bài kiểm tra, cậu học trò nhận kết "méo mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lươn lẹo" nịnh nọt cô giáo ngay trên bài kiểm tra với tràn trề hy vọng sẽ nhận được sự nương tay trong quá trình chấm điểm, cậu học trò được phen "méo mặt" khi nhận kết.

    "Lươn lẹo" nịnh nọt cô giáo ngay trên bài kiểm tra với tràn trề hy vọng sẽ nhận được sự nương tay trong quá trình chấm điểm, cậu học trò được phen "méo mặt" khi nhận kết quả.

    Học trò luôn có những sáng tạo nhưng cũng nghịch ngợm vô cùng. Vô vàn những trò nghịch của đám "nhất quỷ nhì ma" có thể khiến thầy cô giáo đi từ cái giật mình này đến cái hết hồn khác.

    Bởi vậy, để có thể đối phó với những màn quậy của đám quỷ sứ, thầy cô vừa phải cứng rắn trong việc giảng dạy, vừa phải mềm mỏng trong việc giao tiếp, cũng như tự cập nhật những xu hướng trên mạng xã hội để kịp bắt thóp học trò của mình. Điều này đôi khi tạo nên những tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém phần hài hước giữa thầy và trò.

    Mới đây, một nam sinh có tên Hoàng Lê Bảo Nam (học sinh lớp 11) cũng rơi vào tình huống trên.

    Theo đó, nam sinh này làm bài kiểm tra môn Văn với yêu cầu: Sử dụng lập luận phân tích và so sánh về chủ đề "Tôn sư trọng đạo".

    Nhìn điểm số có thể thấy, nam sinh này đã hiểu đề và đi đúng hướng nên làm bài khá tốt và nhận về điểm 9 của cô giáo. Tuy nhiên, cậu học trò này lại bị trừ hẳn 1 điểm đáng tiếc, xem lý do khiến anh chàng phải "nước mắt đầm đìa".

    Ôm mộng điểm cao khi "nịnh nọt" cô giáo ngay trên bài kiểm tra, cậu học trò "méo mặt" sau khi nhận kết quả. 

    Theo đó, có lẽ vì học theo một số trend trên mạng xã hội mà cậu học trò lém lỉnh trên đã "nịnh nọt" cô giáo ngay trên bài kiểm tra. Thay vì viết "lời phê của giáo viên" trong ô nhân xét như thường lệ thì nam sinh lại ghi "lời phê của cô Giang đẹp gái" với tràn trề những hy vọng về việc nhận được sự nương tay trong quá trình chấm điểm.

    Tuy nhiên, cậu bạn không thể ngờ được rằng việc mình đang làm như đang "đùa với lửa". Không ngoa khi nói rằng, người tính không bằng trời tính, nam sinh được phen "méo mặt" khi bài kiểm tra bị cô giáo trừ 1 điểm.

    Đáng chú ý, cô giáo cũng thể hiện sự hài hước khi để lại lời phê "Cô đẹp gái nhưng không cộng thêm điểm đâu nhé".

    Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội đã lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Cộng đồng mạng cười nắc nẻ với màn lầy lội của nam sinh nhưng lại tỏ ra hứng thú với cô giáo hơn. Ai cũng cho rằng trong lớp, nữ giáo viên này phải gần gũi và vui tính lắm nên học trò mới "liều mình" như thế.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/om-mong-diem-cao-khi-ninh-not-co-giao-ngay-tren-bai-kiem-tra-cau-hoc-tro-nhan-ket-meo-mat-a347909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan