+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi 10: Trấn Thành "nhép" giọng Whitney Houston cực chuẩn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 10 Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành diện bộ đầm dài bó sát "yểu điệu" và "lả lướt" khi hóa thân thành Whitney Houston.

    (ĐSPL) - Trong tập 10 Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành diện bộ đầm dài bó sát "yểu điệu" và "lả lướt" khi hóa thân thành Whitney Houston và "nhép" cực chuẩn ca khúc "I have nothing".

    Ơn giời cậu đây rồi tập 10: Trấn Thành

    Không chọn hóa thân thành ca sĩ nam như các nam danh hài khác, Trấn Thành “yểu điệu” và “lả lướt” trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sĩ Whiney Houston.

    Bộ váy dài không làm khó cho Trấn Thành, mà ngược lại anh khá hào hứng, từ đó thể hiện rất nhiều biểu cảm và tạo dáng khó đỡ.

     Whitney Houston Trấn Thành đẹp “ngỡ ngàng” làm người xem không thể rời mắt và vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt. Nhiều người nhận xét, so với phiên bản gốc thì quyến rũ không kém, giống không kém, thậm chí hát “I have nothing” nhép nhưng cuồng nhiệt còn hơn cả ca sĩ thật.

    “Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (13/12) trên kênh VTV3. Trước hết, người xem sẽ “choáng ngợp” với màn xuất hiện của những ngôi sao thế giới trên sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi!” qua tạo hình của các trưởng phòng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-10-tran-thanh-nhep-giong-whitney-houston-cuc-chuan-a74003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan