+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi 2015 tập 1: Angela Phương Trinh giành chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 1 “Ơn giời cậu đây rồi”, Angela Phương Trinh xuất sắc vượt qua danh hài Quang Tèo, người mẫu Xuân Lan và ca sĩ Will 365 để giành chiến thắng.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 “Ơn giời cậu đây rồi”, Angela Phương Trinh xuất sắc vượt qua danh hài Quang Tèo, người mẫu Xuân Lan và ca sĩ Will 365 để giành chiến thắng.

    Tập 1 “Ơn giời cậu đây rồi” vừa lên sóng với nhiều tình tiết hài hước, bất ngờ lẫn cảm động.

    Danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vị trí giám khảo, ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét ý nghĩa. Các trưởng phòng gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

    Dàn khách mời tham gia vào tập 1 “Ơn giời cậu đây rồi bao gồm: diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (365), siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Quang Tèo. Kết quả, Angela Phương Trinh là người được giám khảo Hoài Linh lựa chọn trở thành người chiến thắng và nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình.


    Angela Phương Trinh thắng cuộc và giành cúp trong tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 2.

    Ngay từ tình huống đầu tiên trong tập 1 “Ơn giời cậu đây rồi, khán giả đã được chứng kiến sự “chặt chém”, “đàn áp” mà trưởng phòng dành cho người chơi.

    Khách mời tham gia thử thách thứ nhất là chàng ca sĩ điển trai Will (365) và vị trưởng phòng của vòng này không ai khác chính là diễn viên Việt Hương.


    Từng được mệnh danh là “Sát thủ trai đẹp”, “Bà Sáu Bảnh” không hề ngần ngại mà làm tình, làm tội người chơi. Trong tình huống này, Việt Hương vào vai con gái cưng của một tỷ phú tình cờ bị mắc kẹt trên đỉnh núi phủ đầy tuyết và Will hóa thân thành chàng cứu hộ tâm lý không được bình thường khi đi leo núi mà mặc đồ bơi.


    Khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ đã quen thấy Will xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ, hát và nhảy cùng nhóm 365 thì với tình huống hài này, mọi người đều vô cùng bất ngờ với sự hoạt ngôn, khiếu hài hước và phản ứng lanh lẹ của anh chàng.

    Ở một tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 1 “Ơn giời cậu đây rồi, trưởng phòng Trấn Thành đã khiến người xem rơi nước mắt khi nhập vai thành công một đứa trẻ mù lòa, luôn khát khao tình yêu thương của người mẹ.


    Khách mời của tình huống này là nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh và cô đã hóa thân thành một người mẹ nổi tiếng, luôn bận rộn với các chuyến lưu diễn xa, bỏ mặc đứa con trai duy nhất cho người giúp việc.

    Cao trào được đẩy lên cao khi Angela vướng phải lịch trình bay sang Mỹ để nhận giải thưởng nhằm ngày sinh nhật của Bo – cậu con trai mù. Dù đã hết lời nài nỉ, khẩn cầu, người mẹ diễn viên vẫn dứt khoát ra đi cùng người quản lý khiến cậu con trai bỗng “hóa điên”. 


    Và với phần thể hiện xuất sắc này, Angela Phương Trinh đã được giám khảo Hoài Linh lựa chọn là người chiến thắng cuối cùng.

    Lý giải cho lựa chọn của mình, “Ông Sáu Bảnh” cho biết: “Cách xử lý của Trinh rất tuyệt vời bởi vì lúc đầu Trinh đã đánh lừa được cảm xúc của khán giả. Cứ ngỡ Trinh đã bỏ đi nhưng bạn đã không làm điều đó khi Anh Đức bước vào lần thứ hai và khi con bạn đập ống heo để mua một ngày trọn vẹn của bạn. Trinh làm tôi bất ngờ. Chú đã xem con diễn từ hồi nhỏ và ngày hôm nay, cách diễn của con sâu sắc hơn xưa và con đã trưởng thành thật sự.”

    Như vậy, chiếc cúp hình cánh cửa danh giá của “Ơn giời cậu đây rồi” tập 1 mùa thứ hai đã tìm được chủ nhận xứng đáng. 

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-2015-tap-1-angela-phuong-trinh-gianh-chien-thang-a117395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.