+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi: Đạo diễn Đức Thịnh "cảnh cáo" Trường Giang "ăn hiếp vợ anh hơi nhiều đó!"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 6 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7, đạo diễn Đức Thịnh đã phải xuất hiện để "cứu trợ" bà xã Thanh Thúy sau khi cô bị Trường Giang "tát".

    Trong tập 6 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7, đạo diễn Đức Thịnh đã phải xuất hiện để "cứu trợ" bà xã Thanh Thúy sau khi cô bị Trường Giang "tát".

    Hóa thân là con gái cưng của Trường Giang và đã đi lấy chồng, Thanh Thúy liền bị Trường Giang trách móc: “Từ khi nó đi lấy chồng 3, 4 năm rồi nó không về thăm ông già nó lần nào!”.

    Thanh Thúy hóa thân thành con gái Trường Giang trong tập 6 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7.

    Tiếp đến, Trường Giang yêu cầu Thanh Thúy “dọn cơm lên cho ba ăn” thì mâm cơm được Xuân Bắc “trao tặng” liền trở thành “mối họa” trong căn phòng này. Với những món ăn đều nấu bị cháy đen trên mâm cơm, diễn viên Thanh Thúy nhanh trí xử lý vấn đề: “Để con giải thích cho ba nghe tại sao đồ ăn lại bị cháy đen như vậy. Thật ra là con xin vào làm ở quán Mười Khó đó”.

    Nghe đến đây, trưởng phòng Trường Giang “đứng ngồi không yên”: “Nè ba nói con nghe, mình làm gì làm, đừng làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình người khác nha. Gia đình người ta không yên ổn thì con cũng đừng mong gia đình con yên ổn” khiến MC Xuân Bắc cười khoái chí.

    Mặc kệ những lời “đe dọa” của Trường Giang, Thanh Thúy vẫn tiếp tục “đốt nhà” quán Mười Khó: “Ông chủ của quán đó không cho con đụng tay vô bất cứ việc gì. Vì con đẹp nên ông chủ kêu con chỉ cần đứng ở lễ tân, gặp khách thì chào và cười thật tươi. Một tháng trả con tới 2 nghìn đô lận đó ba. Kết quả là con nấu ăn như vậy nè”. Không nhịn được cười, trưởng phòng Trường Giang nhắc nhẹ: “Chắc mày nghĩ mày sống được với con nhỏ vợ thằng chủ hà”.

    Những thử thách liên tục xuất hiện. Đầu tiên là xuất hiện người tình của Thanh Thúy - Lê Dương Bảo Lâm đã luôn yêu thương và chiều chuộng Thanh Thúy, mong muốn cô ấy sẽ bỏ chồng để theo mình. Tiếp đến, Thanh Thúy bị “buộc tội” luôn đánh đập và hành hạ người chồng Hùng Thuận khiến anh ấy phải nhập viện.

    Thanh Thúy liên tục bị tố chuyện ăn ở không tốt.

    Bên cạnh đó, Thanh Thúy còn bị mẹ chồng Khả Như “than trách” rằng ở nhà không bao giờ làm việc nhà, không biết chăm sóc cho con cái và mọi việc phải để người mẹ già lo hết. Trước những thử thách này, Thanh Thúy xử lý rất khôn khéo: “Con rất có trách nhiệm với con của con. Nhưng mà ở nhà, mỗi lần con tắm cho con hay con làm việc gì thì má cũng đều không cho con làm, má kêu để má làm cho nên con để má làm luôn”.

    Chưa dừng lại ở đó, khi cả nhà biết Lê Dương Bảo Lâm là người tình của Thanh Thúy thì cũng là lúc Lê Dương Bảo Lâm khai “trong 2 đứa con của Thanh Thúy với người chồng thì có một đứa là con của tôi và Thúy” khiến nữ khách mời như “chết đứng”.

    Chưa kịp thanh minh hay giải thích, Thanh Thúy đã nhận ngay một tát từ người cha Trường Giang. Nữ diễn viên Thanh Thúy vẫn giữ được bình tĩnh, xử lý tình huống nghe “vô lý nhưng lại rất hợp lý” : “Lê Dương Bảo Lâm không phải là người tình của con. Cậu ấy bị bệnh hoang tưởng chỉ vì con giống người yêu cũ của cậu ấy và con chỉ đang trị bệnh cho cậu ấy”.

    Tưởng chừng lúc này “cao trào” sẽ được đẩy lên cao hơn nữa thì dường như cả trưởng phòng đều “chết đứng” khi đạo diễn Đức Thịnh xuất hiện: “Tôi là đạo diễn Đức Thịnh. Cám ơn mấy đứa đã tới đây giúp anh nhưng mà mấy đứa ăn hiếp vợ anh hơi nhiều đó” khiến cả trường quay vỗ tay cười sảng khoái.

    Đạo diễn Đức Thịnh xuất hiện ở "Ơn giời cậu đây rồi".

    Chính vì tình huống rất làm khó Thanh Thúy, MC Xuân Bắc cũng lên tiếng dành lời khen: “Ở căn phòng này, dưới con mắt chủ quan của tôi thì tôi thấy nó đậm đà bản sắc của Ơn Giời Cậu Đây Rồi”. Với những thử thách éo le như thế đã giúp Thanh Thúy đem về chiếc cúp danh giá nhất của chương trình.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-dao-dien-duc-thinh-canh-cao-truong-giang-an-hiep-vo-anh-hoi-nhieu-do-a328966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan